3 วงเกิร์ลกรุ๊ปเหล่านี้ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ แม้ว่าวงของพวกเธอจะยุบตัวลงไปแล้วก็ตาม
2017-03-04 09:39:58
Advertisement
คลิก!!!

มันไม่ใช่ข่าวดีกับการที่สมาชิกของวงต่างๆ นั้นต้องมาแยกตัวกันออกไป อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าวงเกิร์ลกรุ๊ปเหล่านี้ ยังคงทำเหมือนว่าพวกเธอนั้นไม่ได้ยุบวงกันไปเลย!

แฟนๆ นั้นต่างแสดงความผิดหวังที่ได้ทราบว่าวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่นชอบต้องยุบวงกันไป แต่สำหรับแฟนๆ ของอดีตสมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปนี้ก็ไม่ต้องกังวลใจกันไป เพราะความสนิทสนมของพวกเธอนั้นยังคงแข็งแกร่งกันอยู่เช่นเคย! ถึงแม้ว่าจะต้องห่างกันหลังจากที่วงของพวกเธอนั้นยุบวงลงไป แต่พวกเธอก็ยังคงแสดงให้เห็นความรักที่มีให้ต่อกันอย่างต่อเนื่องผ่านทางอินสตาแกรมของพวกเธอเอง

วง Wonder Girls

ข่าวการที่วง Wonder Girls ได้ยุบวงไปนั้น สร้างความเสียใจอย่างมากให้กับแฟนๆ หลายคน ถึงแม้ว่าจะได้ซอนมี (Sunmi) กลับเข้ามาร่วมวง หลังจากที่โซฮี (Sohee) ได้ถอนตัวออกไปกันก็ตาม ซึ่งทั้งคู่ก็ต่างเคยเป็นสมาชิกรุ่นแรกของวง Wonder Girls สมัยเดบิวต์กันอีกด้วย และจากอินสตาแกรมของซอนมีนั้น เรายังคงได้เห็นเธอเดินทางไปเข้าร่วมงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของโซฮี ในภาพยนตร์ที่มีชื่อเรื่องว่า 'Single Rider' เธอได้โพสข้อความบอกแฟนๆ ว่าเธอได้มาดูภาพยนตร์ของโซฮี 2 รอบกันไปแล้ว และได้กลับมาดูอีกครั้งเป็นครั้งที่ 3 ของเธอกันด้วย

วง Rainbow


เมื่อเร็วๆ นี้ สมาชิกของวง Rainbow ได้ประกาศยุบวงไปหลังจากที่ได้เดบิวต์วงมากว่า 7 ปี ซึ่งก็เป็นข่าวที่สร้างความผิดหวังอย่างมากให้กับแฟนเพลงของพวกเธอ ล่าสุดในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สมาชิกของวงได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อร่วมฉลองวันเกิดให้กับอูรี (Woori) ถึงแม้ว่าพวกเธอจะแยกย้ายกันไปคนละที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าสมาชิกของวงนั้นจะไม่ขาดการติดต่อกันไปเลย ลองดูจากภาพงานเลี้ยงฉลองในครั้งนี้ของพวกเธอกันซิ!

วง 2NE1

ถึงแม้ว่ามินจี (Minzy) จะถอนตัวออกไปก่อนที่วงจะประกาศยุบตัวลงไปนั้น แต่ในฐานะของหัวหน้าวงอย่างซีแอล (CL) ดูเหมือนว่าเธอจะไม่สามารถปล่อยให้สมาชิกของวงคนไหนจากเธอไปได้เลย ซีแอลได้ทำการโพสภาพถ่ายที่ถ่ายเอาไว้เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2015 ผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งเป็นภาพของสมาชิกดั้งเดิมทั้ง 4 คนของวง ดูเหมือนว่าซีแอลจะไม่ได้เป็นเพียงคนเดียวที่คิดถึงเรื่องราวในอดีต เพราะว่าซานดารา พัค (Sandara Park) ก็ได้ทำการโพสภาพเดียวกันนี้ออกมาเช่นกัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X