2015 มาแน่ ! เบน แอฟเฟล็ค Vs. เฮนรี่ คาวิลล์ ใน แบทแมนปะทะซูเปอร์แมน
2013-08-26 14:11:40
Advertisement
คลิก!!!

เบน แอฟเฟล็ค รับบท แบทแมน ประกบคู่  เฮนรี่ คาวิลล์ ในโปรเจ็คท์ภาพยนตร์ แบทแมนปะทะซูเปอร์แมน กำหนดฉาย กรกฎาคม 2015 (Warner Bros.)
 
          หลังจากมีการพิจารณามาหลายสัปดาห์ เบน แอฟเฟล็ค ถูกวางตัวให้มารับบท แบทแมน หรือ บรูซ เวย์น ทั้ง เบน แอฟเฟล็ค และ แซ็ก สไนเดอร์ ผู้สร้างภาพยนตร์ฯ จะพลิกโฉมตัวละครใหม่ยกเครื่องในโปรเจคท์ของสไนเดอร์ที่ยังไม่มีการตั้งชื่อตอนนี้ ซึ่งเป็นการนำ แบทแมน และซูเปอร์แมน มารวมตัวกันเป็นครั้งแรกบนจอยักษ์และเป็นการสานต่อจินตนาการเกี่ยวกับโลกของพวกเขาในแบบฉบับของผู้กำกับฯ ที่เคยได้รับการยอมรับจากเรื่อง Man of Steel มีการแถลงการณ์วันนี้จาก เกร็ก ซิลเวอร์แมน ประธานฝ่ายสร้างสรรค์และสายการผลิตทั่วโลก และ ซู โครล ประธานฝ่ายการตลาดและการจัดจำหน่ายทั่วโลกแห่งวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส สตูดิโอ โดยมีกำหนดฉายภาพยนตร์ทั่วโลกในวันที่ 17 กรกฎาคม 2015
 
          แถลงการณ์ที่สร้างความประหลาดใจเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่รวมทั้งซูเปอร์แมนและแบทแมนในเรื่องเดียวกันเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งได้สร้างความตื่นเต้นและทำให้เกิดการถกเถียงและวิจารณ์กันอย่างทันควันทั้งในกลุ่มแฟน ๆ และตามสื่อต่าง ๆ ว่าใครจะได้มาสวมผ้าคลุมและสวมหมวกอีกบุคลิกของ บรูซ เวย์น
 
          แซ็ก สไนเดอร์ ประสบความสำเร็จจากการสร้าง คลาร์ก เคนต์ / ซูเปอร์แมน ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ในภาพยนตร์ที่โด่งดังไปทั่วโลก เรื่อง  Man of Steel จน กวาดรายได้ไปแล้วมากกว่า 650 ล้านเหรียญทั่วโลกจนถึงตอนนี้ และมีทีท่าว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุดผู้กำกับ แซ็ก สไนเดอร์ กำลังจะสร้างแบทแมนโฉมใหม่ในโลกของภาพยนตร์ ที่จะนำ 2 ตัวละครเด่นจาก DC Comics มา อยู่ร่วมกัน โดย เบน แอฟเฟล็ค จะมารับบทคู่กับ เฮนรี่ คาวิลล์ ที่กลับมารับบท ซูเปอร์แมน / คลาร์ก เคนต์ โดยรวมนักแสดงหน้าเดิมจากเรื่อง Man of Steel เอาไว้ อาทิเช่น เอมี่ อดัมส์, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และ ไดแอน เลน
 
          เกร็ก ซิลเวอร์แมน กล่าวในการแถลงว่า "เรารู้ดีว่าต้องการตัวนักแสดงที่มีความสามารถพิเศษ เพื่อมารับบทซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นที่นิยมตลอดกาลคนหนึ่งของ DC Comics ซึ่งเบ็น แอ็ฟเฟล็ค ก็ตรงเข้าเกณฑ์รวมถึงอีกหลายประเด็น ผลงานที่โดดเด่นของเขาเป็นตัวพิสูจน์ถึงความสามารถของเขา โดยเรารู้ว่าทั้งเขาและแซ็กจะสร้างมิติใหม่ให้กับตัวละครนี้ทั้งคู่ได้"
 
          สไนเดอร์ยังเล่าถึงความตื่นเต้นของการแคสต์ตัว เบน แอฟเฟล็ค โดยเขายอมรับว่า "เบนสร้างสมดุลได้อย่างน่าสนใจเมื่อเทียบกับบทซูเปอร์แมนของเฮนรี่ เขามีฝีมือในการแสดงบทที่ซับซ้อนอย่างผู้ชายที่มีอายุมากกว่า และมีไหวพริบเฉียบกว่าคลาร์ก เคนต์ และต้องทนรับบาดแผลในฐานะของนักสู้อาชญากรรม แต่ยังคงเสน่ห์ที่ทั่วโลกมองเห็นในตัวมหาเศรษฐีบรูซ เวย์น ผมอดใจรอร่วมงานกับเขาไม่ไหวแล้ว" โครล กล่าวเสริมว่า "เราตื่นเต้นมากที่เบ็นยังรับช่วงของตัวละครแบทแมนที่เป็นตำนานให้วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ต่อไป เขาเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์มาก โดยเขาจะทำให้การจับคู่ของฮีโร่ครั้งนี้เป็นที่สนใจมากขึ้น"
 
          เบน แอฟเฟล็ค เพิ่งมีผลงานในภาพยนตร์ที่คว้ารางวัล Academy Award สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เรื่อง Argo ที่เขาทำหน้าที่กำกับฯ และอำนวยการสร้างฯ ภาพยนตร์ได้รับคำชมและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล BAFTA สำหรับการแสดงของเขาในเรื่อง รวมถึงได้รับชื่อเสียงจากการกำกับฯ อีกมากมาย เมื่อปี 2010 เขาแสดงและกำกับฯ ภาพยนตร์ระทึกขวัญเกี่ยวกับอาชญากรรมเรื่องดัง The Town ผลงานที่ผ่านมาของเขายังรวมถึงเรื่อง The Company Men, State of Play และ Hollywoodland ที่เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Golden Globe สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ในช่วงแรกของการแสดงเขาเคยรับบทแสดงและร่วมเขียนบท (กับแม็ตต์ เดมอน) ในเรื่อง Good Will Hunting ที่เขาได้รับรางวัล Oscar สาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยม
 
          ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่นี้ เขียนบทฯ โดย เดวิด เอส. โกเยอร์ จากเรื่องที่เขาสร้างร่วมกับ แซ็ก สไนเดอร์ อำนวยการสร้างฯ โดย ชาร์ลส โรเว็น และ เดโบราห์ สไนเดอร์ อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย เบ็นจามิน เมลไนเคอร์, ไมเคิล อี. อุสลาน และ วีสลีย์ โคลเลอร์ 
  
          คาดว่าจะเริ่มการถ่ายทำกันในปี 2014 ภาพยนตร์สร้างขึ้นอิงจากตัวละครซูเปอร์แมนของ เจอร์รี่ ซีเกล และ โจ ชูสเตอร์ ตัวละครแบทแมนสร้างขึ้นโดย บ็อบ เคน มีการตีพิมพ์โดย DC Entertainment

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X