2 นักแสดงตัวเก็งรับบท Scarlet Witch ใน The Avengers 2
2013-08-21 17:42:01
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Saoirse Ronan, เฟซบุ๊ก Elizabeth Olsen, marvel.com

          แม้ว่าตัวละคร Scarlet Witch จะไม่ได้ปรากฏตัวใน X-Men : Days of Future Past เหมือนกับ Quicksilver พี่ชายของเธอ แต่สำหรับ The Avengers : Age of Ultron ของผู้กำกับ จอส วีดอน (Joss Whedon) มีการยืนยันแล้วว่าสองพี่น้องจะปรากฏตัวในภาคนี้ทั้งคู่อย่างแน่นอน ทำให้หลายฝ่ายจับตามองว่าใครจะเป็นผู้ได้รับบทสำคัญนี้กันแน่
 
          โดยตอนนี้มี 2 นักแสดงหญิงที่กำลังมีข่าวลุ้นบทนี้อยู่ ได้แก่ เซอร์เซีย โรแนน ( Saoirse Ronan) และ อลิซาเบธ โอลเซน (Elizabeth Olsen) ซึ่งทางสาวเซอร์เซียนั้นมีข่าวออกมาก่อน และเธอเองก็เปรยออกมาว่าสนใจบทนี้ไม่น้อยด้วย แต่จากข่าวล่าสุดมีรายงานว่าเซอร์เซียได้ปฏิเสธบทนี้ไปแล้ว ทำให้ทาง Marvel หันมาเล็ง อลิซาเบธ โอลเซน แทน ซึ่งมาถึงตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันข่าวนี้ออกมาแต่อย่างใด ส่วนบท Quicksilver นั้นตกเป็นของหนุ่ม แอรอน จอห์นสัน แน่นอนแล้ว
 
          ทั้งนี้ Quicksilver หรือ ปิเอโตร แม็กซิมอฟ คือผู้มีพลังความเร็วเหนือมนุษย์ และอยู่ทีมเดียวกับกลุ่ม X-Men ร่วมกับพ่อของเขา ในขณะที่ Scarlet Witch หรือ แวนด้า แม็กซิมอฟ เป็นตัวละครที่ซับซ้อนยิ่งกว่านั้น กล่าวคือเธอสามารถใช้เวทมนต์ที่ก่อให้เกิดความโกลาหลได้ จนเป็นที่หวาดกลัวแม้กระทั่งในหมู่ผู้มีพลังด้วยกัน แต่ในภาพยนตร์ พลังของเธอจะถูกจำกัดให้ลดลงหน่อย เพื่อให้ทัดเทียมกับคนอื่น ๆ
 
          ซึ่งสุดท้ายแล้วนักแสดงสาวคนไหนจะได้มารับบทนี้ และร่วมแสดงกับนักแสดงคนอื่น ๆ อาทิ คริส เฮมสเวิร์ธ (Chris Hemsworth), เจเรมี่ เรนเนอร์ (Jeremy Renner), โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Junior), สการ์เล็ต โจฮันสัน (Scarlett Johansson), คริส อีแวนส์ (Chris Evans), แซมูเอล แอล. แจ็คสัน (Samuel L. Jackson), โคบี สมัลเดอร์ (Cobie Smulders), มาร์ก รัฟเฟลโล่ (Mark Ruffalo) และ แอรอน จอห์นสัน (Aaron Johnson) คงต้องรอดูกันต่อไปนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X