14 ใบปิดตัวละครร้อนเร่าจาก Nymphomaniac หนังอีโรติกของลาร์ส ฟอน เทรียร์
2013-10-10 22:50:33
Advertisement
คลิก!!!

ยกนิ้วให้ทีมการตลาดและประชาสัมพันธ์ของหนังNymphomaniac ของลาร์ส ฟอน เทรียร์ เลยครับ ไม่เพียงประชาสัมพันธ์ได้แบบแรงๆ และโดนๆ เท่านั้น แต่ยังทำได้อย่างมีศิลปะ ไม่น่าเกลียดด้วย เริ่มจากภาพจากหนัง ใบปิดแรกแบบน้อยแต่ได้มาก และคลิปหนัง ล่าสุดก็ปล่อยภาพ 14 นักแสดงมาเปลือยแต่ไม่โป๋บนใบปิดพื้นขาว แนะนำตัวละครพวกเขา ในท่าที่แต่ละคนกำลังเข้าถึงจุดสุดยอด

Nymphomaniac มีชาร์ล็อต แกงส์บูร์กรับบทเป็นโจ หญิงสาววัย 50 ปี ที่พบว่าตัวเองเป็นโรคนิมโฟมาเนีย หรือโรคขาดผู้ชายไม่ได้ และเธอก็ย้อนมองดูเรื่องราวชีวิตทางเพศของเธอตลอดเวลาที่ผ่านมา หนังยังมีไชอา ลาเบิร์ฟ, อูมา เธอร์แมน, สเตลแลน สการ์สการ์ด, เจมี่ เบลล์, สเตซี มาร์ติน, คริสเตียน สเลเตอร์, คอนนี เนลสัน, วิลเลม เดโฟ และอีกมากมาย ร่วมแสดงด้วย และทุกคนก็มีใบปิดของตัวเองครับ

หนังเรื่องนี้ถือเป็นมหากาพย์อีโรติกเลยก็ว่าได้ครับ เพราะมีรายงานว่าฟุตเตจมีความยาว 7 ชั่วโมง และผู้กำกับจะตัดต่อเป็น 2 ฉบับเพื่อออกฉาย ในรายงานของ indiewire บอกว่า ฉบับแรกคือฉบับ “softcore” หรือฉบับแรงเบาๆ จะแบ่งเป็น 2 ภาค ภาคและ 2 ชั่วโมงครึ่ง ออกฉายภารคแรกในเดนมาร์กคริสต์มาสนี้ ภาคสองในเดือนมกราคม

และอีกฉบับก็คือ “hardcore” หรือฉบับแร้งแรง จะออกฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์พฤษภาคม 2014 ครับ (ไม่มีรายงานว่ายาวเท่าไหร่ แต่ก็น่าจะเฉียด 7 ชั่วโมง) จะเป็นฉบับที่มีฉากระดับหนังโป๊ และฟอน เทรียร์ ต้องใช้เวลาในการทำเทคนิคพิเศษเพื่อใส่ภาพนักแสดงที่เล่นฉากเหล่านั้นแทนนักแสดงจริงเข้าไปทับให้ดูเนียน เพื่อให้ดูว่ากำลังมีเซ็กซ์จริงๆ ขณะที่นักแสดงจริงแคทำท่ามีเซ็กซ์ (แปลว่าไม่ใช่อย่างที่ไชอา ลาเบิร์ฟ เคยให้สัมภาษณ์)

หนังยังได้ปล่อยคลิปใหม่ออกมาอีก 2 คลิป แนะนำตัวละครคุณนายเอชของอูมา เธอร์แมน และพ่อของโจที่คริสเตียน สเลเตอร์ รับบท ซึ่งคุณสามารถชมทั้งหมดได้ที่ด้านในครับ

 

nymphomaniac joe poster

 

nymphomaniac b

 

nymphomaniac f

 

Nymphomaniac jerome

 

nymphomaniac joe father

 

nymphomaniac joe mother

 

nymphomaniac k

 

nymphomaniac l

 

nymphomaniac mrs h

nymphomaniac p

 

nymphomaniac s

 

nymphomaniac seligman poster

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X