10 ไอดอลเคป็อปที่มีสองบุคลิกเปี่ยมเสน่ห์
2024-08-12 11:33:34
Advertisement
คลิก!!!

เป็นเรื่องน่าทึ่งเสมอที่ได้เห็นไอดอลเคป็อปหลายคนแปลงร่างเป็นอีกบุคลิกที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงบนเวทีเมื่อเทียบกับตัวตนนอกกล้อง มีบางอย่างเกี่ยวกับบุคลิกสองบุคลิกที่ดึงดูดความสนใจของคุณ และไอดอลเคป็อปทั้ง 10 คนนี้ได้ดึงดูดใจเราด้วยเสน่ห์ที่หลากหลายทั้งในและนอกจอ

 

1. จีมิน BTS: จีมินเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของคนที่ “ดูเหมือนพวกเขาจะสามารถฆ่าคุณได้ แต่จริงๆ แล้วเป็นซินนามอนโรล” บนเวที จีมินเป็นคนเจ้าชู้ มีเสน่ห์ และเต็มไปด้วยพลัง แต่นอกเวทีเขากลับยิ้มอ่อนหวาน มักจะซุ่มซ่ามและเป็นที่รักของทุกคน

 

2. RIIZE วอนบิน: บนเวที วอนบินดูเหมือนเป็นคนลึกลับ แต่นอกเวที เขาเป็นคนขี้อายและเก็บตัว บุคลิกนอกเวทีของเขาเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจแฟนๆ อย่างแท้จริง ทำให้พวกเขาต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวอนบินตัวจริง

 

3. มินกยู SEVENTEEN: ด้วยความสูงที่น่าประทับใจของเขา มินกยูอาจดูน่ากลัวในตอนแรก แต่ในความเป็นจริงแล้ว เขาค่อนข้างตรงกันข้าม เขาชอบพูดตลกและมักถูกมองว่าเป็นคนงุ่มง่ามอย่างน่ารัก

 

4. คิมจงกุก: ผู้คนมักจะตัดสินคิมจงกุกจากรูปร่างกำยำของเขา โดยคิดว่าเขากำลังข่มขู่อยู่ แต่อย่างไรก็ตาม ในรายการวาไรตี้อย่าง “Running Man” และ “My Little Old Boy” เขาเผยให้เห็นนิสัยที่อ่อนโยน ใจดี และเป็นอิสระ รวมถึงการทำให้บ้านของเขาสะอาดไร้ที่ติ

 

5. ซาน ATEEZ: ซานอาจดูแข็งแกร่งและดูน่ากลัวตั้งแต่แรกเห็น แต่เขาเป็นหนึ่งในไอดอลที่มีความเป็นสุภาพบุรุษและมีมารยาทดีที่สุดเท่าที่คุณเคยพบมา ด้วยมารยาทที่ดี ซานจึงมีจิตใจที่อ่อนโยนอย่างแท้จริง

 

6. โชทาโร่ RIIZE: โชทาโร่สร้างความตื่นตาตื่นใจจากการแสดงบนเวทีด้วยท่าเต้นอันทรงพลังและมีเสน่ห์ของเขา อย่างไรก็ตาม เมื่ออยู่นอกเวที เขาเป็นเหมือนลูกสุนัขที่น่ารักที่ทำให้คุณอยากกอด

 

7. บอมกยู TXT: บอมกยูเป็นตัวอย่างของบุคลิกที่แตกต่าง บนเวที เขามีเสน่ห์และให้ความรู้สึกที่สง่างาม แต่นอกเวที เขาดูวุ่นวายอย่างน่ารัก ดังที่เห็นในรายการ Work Out King Beomgyu

 

8. เฟลิกซ์ Stray Kids: รูปลักษณ์ที่ไร้เดียงสาของเฟลิกซ์แตกต่างอย่างมากกับเสียงบาริโทนทุ้มต่ำของเขา ทำให้ทุกคนที่ได้ยินเขาพูดต้องตกตะลึง เขาเป็นปรมาจารย์แห่งบุคลิกสองบุคลิก ซึ่งมีเสน่ห์ทั้งในและนอกเวที

 

9. เจสซี่: แม้ว่าเธอจะมีภาพลักษณ์ "พี่สาว" ที่แข็งแกร่ง แต่เจสซี่ก็เป็นคนบ้านๆ และค่อนข้างเก็บตัวเมื่อเธอไม่ได้อยู่บนเวที โดยเลือกที่จะอยู่กับเพื่อนที่สนิทของเธอเอง

 

10. โซลาร์ MAMAMOO: แม้ว่าเธอจะปรากฏตัวบนเวทีอย่างกล้าหาญ แต่โซลาร์แห่ง MAMAMOO กลับเป็นสาวขี้อายและเก็บตัวในชีวิตประจำวันของเธออย่างน่าประหลาดใจ วิดีโอบล็อกของเธอเผยให้เห็นด้านของเธอที่พอใจกับวันที่เงียบสงบและผ่อนคลาย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X