10 เรื่องบนเตียงของสาว ๆ ที่ทำเอาผู้ชายไม่ปลื้ม
2013-12-27 21:28:59
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          คนเราเมื่อรักและตัดสินใจคบหากันจริงจัง เรื่องบนเตียงก็มีส่วนเข้ามามีบทบาทไม่น้อยเลยล่ะ หากประสบการณ์บนเตียงระหว่างคุณกับแฟนสาวเป็นที่น่าประทับใจ ก็นับว่าคุณมีชีวิตรักและชีวิตเซ็กส์ที่แสนจะลงตัวมาก ๆ ในขณะที่คุณผู้ชายอีกหลายคนต้องรู้สึกหดหู่ห่อเหี่ยวกับเรื่องบนเตียงที่ไม่ค่อยจะโอเค เพราะต้องเจอกับเรื่องไม่น่าปลื้มสักเท่าไหร่จากแฟนสาว ช่วงเวลาที่น่าวาบหวามหวานแหววกัน เลยกลายเป็นประสบการณ์แย่ ๆ ชวนอารมณ์บ่จอย เว็บไซต์ mensxp เขาลองสรุปประเด็นเหล่านี้ที่หนุ่ม ๆ หยิบขึ้นมาพูดคุยกันลับ ๆ ให้ได้รู้ ว่าแต่ 10 เรื่องบนเตียงของสาว ๆ ที่ทำเอาผู้ชายไม่ปลื้ม จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย 
 

           นอนนิ่งอย่างกับท่อนไม้

          อุตส่าห์บรรจงจูบเธอด้วยจุมพิตที่เร่าร้อนราวกับจะทำให้ละลายได้ แต่พอเอนหลังเธอสัมผัสกับพื้นเตียงเท่านั้นล่ะ สาวเจ้าก็นิ่งงันราวกับกลายเป็นท่อนไม้ไปได้อย่างน่าประหลาดใจ ไม่มีอารมณ์ใด ๆ ไปด้วยกันเลย เฮ้ออ

           เธอกัดผม !

          จริง ๆ ถ้าขบเบา ๆ มันก็อาจจะปลุกอารมณ์ให้ฮึกเหิมได้อยู่ แต่บางทีคุณแฟนก็ไม่รู้ว่าต้องลงน้ำหนักแค่ไหน ความตั้งใจขบเล่นหยอกเบา ๆ เลยทำให้เราต้องเจ็บตัว แม้แต่ในจุดที่แข็งแรงที่สุดก็ยังไม่อาจทนได้...

           จู่ ๆ ก็เปลี่ยนใจกลางคัน
 
          เป็นงงเลยสิครับคราวนี้ เมื่อสาวเจ้ายอมให้คุณปลดเปลื้องเสื้อผ้า จนกระทั่งทอดกายลงบนเตียงแล้ว พออารมณ์ได้ที่กำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม จู่ ๆ เธอก็บอกว่า "ไม่อยากทำ" หรือ "ฉันไม่มีอารมณ์" ขึ้นมาซะอย่างนั้น .. เอ๊า แล้ว 10 กว่านาทีก่อนหน้านี้ที่ปล่อยให้นัวเนียคลอเคลียจนแทบจะกลืนกินกันอยู่แล้ว สุดท้ายคืออยากนอนเล่นบนเตียงด้วยกันเฉย ๆ แค่นี้เนี่ยนะ !?

           มองน้องชายคุณ แล้วหลุดขำ

          ให้ตายเถอะ นี่เป็นเรื่องที่สุดของความยอดแย่เกินบรรยาย ทำลายความมั่นใจ ยิ่งเป็นครั้งแรกที่คุณจะอุทิศเวอร์จิ้นให้สาวที่คุณคิดว่าใช่ แต่ทันทีที่ปล่อยให้เจ้าหนูออกมาทักทาย เธอก็ดันหลุดขำออกมา .. ความมั่นใจที่สั่งสมมาตลอดชีวิตถล่มพังทลาย และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่กลับมาเต็มร้อยเลยนะ

           แกล้งทำเป็นถึงจุดสุดยอด

          ก็รู้หรอกนะว่าผู้หญิงอยากจะช่วยให้พวกเรารู้สึกดีขึ้น ด้วยการทำเหมือนว่าเราได้พาเธอไปสู่สรวงสวรรค์รำไรที่ปลายทาง แต่สิ่งหนึ่งที่สาว ๆ ลืมคิดไปก็คือ พวกเธอไม่ใช่นักแสดงรางวัลออสการ์เสียหน่อย การครวญครางระส่ำกับหวีดร้องเสียงดัง ขนาดที่ค้างคาวเท่านั้นจะรับฟังเสียงแหลมถี่สูงขนาดนั้นได้ ยังไง ๆ ก็ดูออกว่าหลอกกันชัด ๆ และมันทำให้รู้สึกแย่สุด ๆ เลย ให้ตายเหอะ !

           ชวนคุยไม่หยุด
 
          จริง ๆ การคุยกันบ้างระหว่างกิจกรรมบนเตียงก็เป็นเรื่องที่ดี โดยเฉพาะคุยในหัวข้อที่ปลุกอารมณ์ได้ก็จะเยี่ยมมาก แต่สาว ๆ บางรายดันชวนคุยในหัวข้อที่ชวนให้อารมณ์มอดมิดเอาเสียจริง ๆ อย่างกอสซิปดารา ละครหลังข่าว เม้าท์เรื่องเพื่อนให้ฟัง หรืออยู่ ๆ ก็ดันคุยเรื่องจริงจังอย่างเหตุการณ์บ้านเมืองขึ้นมาซะอย่างนั้น มันใช่เวลาไหมนี่ !

           เอาของเล่นมาขึ้นเตียงด้วย

          เรื่องนี้บางทีคุณผู้ชายบางคนอาจจะชอบ เห็นว่าช่วยเพิ่มสีสันรสชาติให้เรื่องบนเตียงได้ดี แต่เชื่อเถอะคนที่ไม่ปลื้มก็มีไม่น้อย ยิ่งถ้าสาว ๆ ให้ความสนใจกับของเล่นชิ้นนั้นมากกว่าตัวเขาล่ะก็ .. โอ้ย มันน่าน้อยใจ

           เรียกชื่อคนอื่นที่ไม่ใช่คุณ

          ตอนอารมณ์กำลังเต็มร้อย และเข้าด้ายเข้าเข็มแบบถึงพริกถึงขิง เสียงหอบครวญของเธอยิ่งปลุกให้คุณคึก แต่แล้วทุกอย่างก็สะดุด กึก! เพราะเธอดันครางเรียกชื่อใครก็ไม่รู้ออกมา และมันจะยิ่งแย่กว่าเดิมถ้าเธอบอกร้องต่อมาด้วยว่า "อย่าหยุดสิ" .. เจอขนาดนี้ใครทนทำต่อจนจบได้ ก็มีหัวจิตหัวใจที่เข้มแข็งมากเลยนะ

           "คุณเข้าไปแล้วใช่มั้ย ?"

          ได้ยินคำนี้แล้วเหมือนฟ้าผ่าแสกกลางลงมาบนหัวชัด ๆ เลย ถึงเธอจะหมายความว่าอย่างนั้นจริง ๆ และไม่ได้มีเจตนาจะล้อเลียนอะไรเลยก็ตาม ก็มันหมายถึงว่าน้องชายของพวกกระผมนั้นตัวกระจ้อยร่อย จนตอนเข้าไปข้างใน พวกเธอก็ยังไม่รู้สึกตัวเลยน่ะสิ

           เธอบอกว่า "ฉันอยากมีลูก"

          ที่เธอบอกอย่างนี้ไม่ได้หมายความว่าเธออยากมีลูกจริง ๆ หรอกนะ แต่สาวเจ้ากำลังเอือมระอา กับความพยายามที่ไม่เอาไหนของคุณ ที่ทำให้น้องขายขึงขังสู้ศึกไม่ได้เสียที หนุ่ม ๆ ที่มีบิลด์อารมณ์ช้า ได้ฟังอย่างนี้เข้า ทำเอาห่อเหี่ยวแพ้ศึกราบคาบไปเลยล่ะ

          ใครมีประสบการณ์ตรงกับเรื่องเหล่านี้ คงเข้าใจดีกว่าในขณะนั้นมันจะเซ็งแค่ไหน ถ้าคุณผู้ชายท่านไหนมีคำแนะนำในการกู้สถานการณ์ ก็ลองแนะนำกันเข้ามาได้เลยนะครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X