เคล็ดลับง่ายๆ ในการดูแลผิวแพ้ง่ายของ เชอรีน น้องสาวนิชคุน
2016-03-26 21:04:25
Advertisement
คลิก!!!

สวยเท่สุดแนวมองยังไงก็ไม่เบื่อจริงๆ สำหรับ เชอรีน ณัฐจารี หรือ เชอรีน เดอะสตาร์ น้องสาวคนสวยนิชคุณ โอปป้าขวัญใจสาวไทยและสาวเกาหลี เห็นหน้าใสๆ แบบนี้ ที่จริงแล้วเค้าผิวแพ้ง่ายมากทั้งตัวและหน้ามากแค่เจออากาศร้อนๆ ก็มีผื่นแดงขึ้นตามตัวแล้ว วันนี้ Sanook! Women ได้เจอกับ น้องเชอรีน เห็นแล้วต้องบอกเลยว่าคุณน้องสวยใส ผิวสวย หุ่นดีดี๊ สมกับที่เป็นน้องสาวนิชคุณจริงๆ แต่ว่าผดผื่นบนร่างกายของเค้าจะหายไปได้ด้วยวิธีอะไร ตามมาดูกันเลย

เคล็ดลับการดูแลตัวเอง อย่างแรกเลยคือ การออกกำลังกายค่ะ เพราะการออกกำลังกายช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง ให้กล้ามเนื้อเฟิร์ม มันยังช่วยขับเหงื่อ ขับสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยทำให้ผิวดี ผิวเต่งตึง เลือดลมดี

ส่วนผิวหน้า หลักๆ เลยเชอรีนจะใช้เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิค พอมันมีความเป็นออแกนิค ไม่มีสารเคมี อาการแพ้จะลดน้อยลงแล้วก็ดูแลเรื่องสิว เรื่องความใสได้ง่ายขึ้น เชอรีนเป็นคนที่ตัวแพ้ง่าย ส่วนมากเลยจะเลือกใช่ออแกนิคเหมือนกัน จะเสียตังไปกับครีมอาบน้ำซะมากกว่า เวลาแพ้ก็จะเป็นผื่น เจออากาศร้อนๆ เราก็จะใช้วิธีทาแป้งเย็น อาบน้ำให้สะอาด ขัดตัวบ้าง ส่วนครีมอาบน้ำที่ใช่เป็นของ All About You ที่บ้านขายเอง เป็นครีมแบบโฟมใช่แล้วผดผื่นจะดีขึ้นค่ะ

เครื่องสำอางที่ขายไม่ได้ 3 อย่าง

1. กันแดด แดดเมืองไทยร้อนแรงขนาดนี้ ควรทากันแดดทุกวันไม่ว่าจะออกจากบ้านหรืออยู่ในบ้านก็ตาม

2. ที่เขียนคิ้ว คิ้วสวยทุกอย่างก็ลงตัว  

3. มาสคาร่า ชอบปัดมาสคาร่าให้ตาดูโตนิดนึง 

นอกจากเรื่องความสวยงาม เรายังแอบกระซิบถามเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวมาให้สาวๆ ได้รู้กัน 

เชอรีนชอบแต่งตัวสไตล์อะไรก็ได้ที่เป็นกางเกง เป็นคนไม่ชอบใส่กางเกง เราซน เราขยับตัวเยอะ นั่งไม่ค่อยระวัง เวลาใส่กระโปรงแล้วจะโป๊ง่าย ก็เลยชอบใส่กางเกงมากกว่า และก็จะไม่ชอบใส่อะไรที่รัดรูป ชอบใส่เป็นเสื้อผ้าแนวโคล่งๆ ตัวใหญ่ๆ ค่ะ

รู้เคล็ดลับการดูแลตัวเองไปแล้ว ถึงเวลาที่จะพาไปชมความสวยเก๋ป่นเท่ของ เชอรีน แล้วค่ะ

 

ที่มา  ขอบคุณภาพประกอบจาก : IG : @chrrn.e

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

เชอรีน
เชอรีน
เชอรีน
เชอรีน
เชอรีน
เชอรีน
เชอรีน
เชอรีน
เชอรีน
เชอรีน
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X