แอดมินเว็บแฟนคลับไอดอลเกาหลี ทำการทวิตข้อความให้ที่ร้ายกับแทยอน (Taeyeon) วง SNSD
2016-03-18 11:35:09
Advertisement
คลิก!!!

แอดมินเว็บแฟนคลับไอดอลเกาหลี

ทำการทวิตข้อความให้ที่ร้ายกับแทยอน (Taeyeon) วง SNSD

 

ถึงแม้ว่าเว็บไซต์ของแฟนคลับนั้นจะทำขึ้นเพื่อเป็นการยกย่องกลุ่มหรือไอดอลคนใดคนหนึ่ง แต่เมื่อเร็วๆ นี้ เว็บไซต์แฟนคลับไอดอลแห่งหนึ่งได้ตกเป็นประเด็นความขัดแย้ง จากการทวิตข้อความให้ร้ายกับไอดอลสาวชื่อดัง

เมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตบนเว็บไซต์ Pann ได้ชี้ให้เห็นว่า หนึ่งในแอดมินจากเว็บไซต์แฟนคลับของจีมิน (Jimin) วง AOA ได้ทวิตข้อความที่กล่าวหาแบบเสียๆ หายๆ ให้กับแทยอน (Taeyeon) วง  Girls’ Generation

โดยทวิตข้อความดังกล่าวอ้างว่า นักร้องสาวจากสังกัด SM Entertainment นั้น จมูกดูมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก โดยพูดเป็นนัยๆ ว่าเธออาจเพิ่งผ่านการทำศัลยกรรมมานั่นเอง หลังจากที่ได้เห็นทวิตข้อความดังกล่าว ชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้พากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์แอดมินจากเว็บไซต์แฟนคลับแห่งนั้น พร้อมกับแนะนำเธอว่าควรที่จะระวังคำพูดของเธอให้มากกว่านี้ ในตอนที่เธอได้ใช้ชื่อบัญชีของเว็บไซต์แฟนคลับนทวิตเตอร์แทนที่จะเป็นชื่อบัญชีแบบส่วนตัวของเธอแทน   

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 135, – 32] ฉันค่อนข้างผิดหวังต่อแฟนคลับของจีมินนะ ไม่มีแฟนคลับของจีมินคนไหนเลยที่ออกมาขอโทษในนี้

[คนกดไลค์ + 125, – 14] แทยอนไปทำอะไรให้กับจีมินเหรอ? ทำไมเธอถึงต้องได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับใบหน้าของเธอ และทำไมไม่เป็นแฟนคลับของแทยอนที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เธอแทน แฟนคลับของจีมินแปลกประหลาดจริงๆ

[คนกดไลค์ + 119, – 11] เธอ (จีมิน) ไม่ใช่คนที่ไม่มีใครรู้จักบนทวิตเตอร์ ชื่อแฟนคลับของเธอนั้นมีค่า ดังนั้นเธอต้องระมัดระวังให้มากกว่านี้ หากฉันเป็นคนที่ต้องการจะบอกว่าเธอ (แทยอน) นั้นได้ไปทำอะไรบนหน้ามา ฉันจะเลือกใช้ชื่อบัญชีสำรองหรือใช้ชื่อบัญชีที่ไม่ใช่ทางการแบบนี้

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X