ชาวเน็ตพูดคุยกันเกี่ยวกับไอดอลสาวที่มีรูปร่างที่ดีที่สุด
2016-03-17 11:48:12
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตพูดคุยกันเกี่ยวกับไอดอลสาวที่มีรูปร่างที่ดีที่สุด

 

ถึงแม้ว่าจะมีไอดอลหน้าสวยจำนวนมากในวงการเพลงเคป็อป แต่เมื่อไม่นานมานี้ชาวเน็ตก็ได้ออกมาพูดกันเกี่ยวกับไอดอลสาวคนไหนที่มีรูปร่างที่ดูดีมากที่สุดกัน  

ในขณะที่ไอดอลหลายๆ คนนั้นได้รับการยกย่องเกี่ยวกับรูปร่างที่ดีของพวกเธอ ชาวเน็ตก็ได้ทำการพูดคุยกันเกี่ยวกับว่าใครนั้นจะเป็นคนที่มีรูปร่างที่ดีมากที่สุดกัน หลังจากที่ได้พูดคุยกันไปแล้วนั้นก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครเป็นผู้ชนะที่แท้จริง เพราะว่ามีไอดอลสาวหลายคนที่ได้รับการเปิดเผยรายชื่อเกี่ยวกับรูปร่างที่ดีของพวกเธอออกมาให้ได้ทราบกัน อาทิเช่น โบรา (Bora) วง SISTAR, คริสตัล ( Krystal) วง f(x), นาอึน (Naeun) วง Apink และยูรา (Yura) วง Girl’s Day เป็นต้น

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +129 / คนกดอันไลค์ -47] ซนนาอึน

[คนกดไลค์ +123 / คนกดอันไลค์ -37] ขา – โบรา เอวและกระดูกเชิงกราน – ยุนอา หน้าท้อง – คริสตัล หน้าอก – ยูรา รูปร่างที่ดี – วง Hello Venus ฉันคิดว่านี่เป็นสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบล่ะ~

[คนกดไลค์ +111 / คนกดอันไลค์ -50] ทำไมคุณถึงพูดชื่อของยุนอาขึ้นมาล่ะ และมันยังไม่ได้รับการพิสูจน์เลยนะ ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า หยุดพูดเถอะ ยุนอายังไม่เคยทำให้เห็นในเรื่องของรูปร่างที่ดีที่สุดเลย แล้วยุนอาบางครั้งเธอก็ดูอ้วนเหมือนกัน

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X