อะไรเป็นตัวบ่งชี้ความนิยมของศิลปินในวงการเพลงเคป็อปได้มากกว่ากัน? ระหว่างยอดขายอัลบั้ม vs ยอดขายดิจิตอล
2016-03-17 11:43:31
Advertisement
คลิก!!!

อะไรเป็นตัวบ่งชี้ความนิยมของศิลปินในวงการเพลงเคป็อป

ได้มากกว่ากัน? ระหว่างยอดขายอัลบั้ม vs ยอดขายดิจิต้อล

 

ความสำเร็จของศิลปินในวงการเพลงนั้น มักขึ้นอยู่กับทั้งยอดขายแบบดิจิต้อลและยอดขายแบบอัลบั้ม  

และในขณะที่ศิลปินหลายๆ กลุ่มนั้น ต่างมีจุดแข็งที่แตกต่างกันออกไป โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ชาวเน็ตได้ออกมาบอกว่ายอดขายอัลบั้มนั้นเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากที่สุดของวงไอดอลกรุ๊ป ในขณะที่แฟนๆ บางส่วน อาทิเช่น แฟนคลับของแทมิน (Taemin) วง SHINee นั้น ได้บอกว่ายอดขายอัลบั้มนั้นมีความสำคัญมากกว่า ด้านของแฟนคลับวงอื่นๆ ก็ได้แสดงให้เห็นอีกด้านว่า อาทิเช่น แฟนคลับของวง WINNER ได้ออกมาชี้ให้เห็นว่า ยอดขายแบบดิจิต้อลนั้นมีความสำคัญมากกว่า เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขานั้นได้เป็นที่รู้จักของแฟนๆ มากแค่ไหนกัน

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 261, คนกดอันไลค์ – 8] มันมีความสำคัญทั้งคู่นั้นแหละ แต่ยอดขายอัลบั้มนั้นจะเป็นตัวชี้ว่ามีกลุ่มแฟนคลับจำนวนมาก และยอดขายดิจิต้อลจะหมายถึงการเป็นที่รู้จักของประชาชนที่มากนั่นเอง

[คนกดไลค์ + 234, คนกดอันไลค์ – 85] แน่นอนว่ายอดขายอัลบั้มนั้นสำคัญมากกว่า ฮ่าฮ่าฮ่า ไอดอลนั้นมีชีวิตอยู่ไม่ได้หากขาดกลุ่มแฟนคลับของพวกเขากัน

[คนกดไลค์ + 191, คนกดอันไลค์ – 50] คุณไม่สามารถที่จะละเลยในเรื่องของยอดขายอัลบั้มไปได้เลยนะ

[คนกดไลค์ + 83, คนกดอันไลค์ – 56] ยอดดาวน์โหลดมีความสำคัญมากกว่า ฮ่าฮ่า แต่มันก็ไม่ได้รับรู้ถึงแฟนๆ จำนวนมากหรอกนะ ฮ่าฮ่า วง EXO มีความแข็งแกร่งทั้งยอดขายอัลบั้มและยอดดาวน์โหลด ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลสำหรับพวกเขาเลย

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X