แม่ร่ำไห้ลูกสาววัย13 หายตัวลึกลับ!! ตร.สงสัยถูกล่อลวงผ่านเฟซบุ๊ก-วอนแจ้งเบาะแส
2016-03-16 21:56:20
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 16 มี.ค. ที่ สภ.หนองขาม นายบุญยิ้ม วิชัย อายุ 45 ปี และ นางณัฐชานันท์ วิชัย อายุ 41 ปี บิดาและมารดาของ ด.ญ.พิทยารัตน์ วิชัย หรือ น้องหมวย อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งในศรีราชา ซึ่งได้หายตัวออกจากบ้านพักในสนามกอล์ฟแหลมฉบัง หมู่ 4 ต.บึง อ.ศรีราชา เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา อย่างไร้ร่องรอย โดยก่อนหายตัวไปได้ไปซื้อยาแก้ปวดหัวมาให้มารดา และบอกว่าลืมซื้อครีม ขอออกไปซื้อครีมในร้านค้า ซึ่งตั้งอยู่ภายในสนามกอล์ฟแหลมฉบัง ทางผู้ปกครองได้พยายามติดต่อทางโทรศัพท์และติดตามตัวตามบ้านญาติและบ้านเพื่อนสนิทยันสว่าง แต่ก็ไม่พบตัว

 

 

 โดยได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ประชารักษ์ สุริยะ รองพนักงานสอบสวน สภ.หนองขาม เมื่อวันที่ 14 มี.ค. โดยในวันนี้ทางผู้ปกครองของน้องหมวยที่หายไป เดินทางมาสอบถามความคืบหน้ากับ พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ เนื่องจำนงค์ รองผกก.(ป.)สภ.หนองขาม และ ร.ต.อ.ประชารักษ์ รองพนักงานสอบสวน ซึ่งทางตำรวจเองแจ้งว่า ได้กระจายรูปของน้องหมวยที่หายไปตามที่พักสายตรวจในพื้นที่และสถานีตำรวจภูธรใกล้เคียงแล้วว่า ถ้าพบเห็นก็ให้แจ้งมาที่ สภ.หนองขามทันที

 

 

 ในเบื้องต้นทางตำรวจตามที่รับทราบสาเหตุคร่าวๆ จากทางผู้ปกครองว่าลูกสาวชอบเล่นโทรศัพท์มาก คาดว่าอาจถูกล่อลวงทางเฟซบุ๊กหรือทางไลน์ ซึ่งเป็นโลกออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ และมีข่าวคราวตามหนังสือพิมพ์บ่อยครั้ง ซึ่งทางตำรวจก็พยายามอย่างเต็มที่ในตอนนี้ที่จะติดตามตัวเด็กที่หายกลับมาให้ผู้ปกครอง

 

 นางณัฐชานันท์ ซึ่งเป็นมารดาของ ด.ญ.พิทยารัตน์ หรือ น้องหมวย กล่าวว่า น้องเป็นเด็กดี ขยันเรียน ขยันทำงานบ้าน ไปเรียนก็กลับบ้านตรงเวลา เป็นที่รักใคร่ของพ่อแม่และพี่น้อง ส่วนทางอาจารย์ประจำชั้นก็แจ้งว่า การเรียนของน้องก็ดี ช่วยเหลืองานโรงเรียนดี แถมยังเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมชั้นเป็นอย่างมาก เพื่อนๆ ก็บอกว่าที่โรงเรียนเอง ก็ไม่เคยเห็นน้องหมวยคบหากับผู้ชายแต่อย่างใด แต่เห็นแช็ตออนไลน์ ทางเฟซบุ๊กและไลน์ กับเพื่อนเท่านั้น

 

 โดยตอนอยู่ที่บ้านเอง น้องก็เล่นโทรศัพท์เป็นประจำ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเล่นอะไร แต่ถ้าถูกหลอกลวงจากทางการแช็ตก็น่ากลัวมาก เพราะเคยเห็นข่าวทำนองนี้จากทีวีและหนังสือพิมพ์ และที่บ้านพักภายในสนามกอล์ฟบูรพาเอง ก็ไม่เคยเห็นผู้ชายมาที่บ้านแต่อย่างใด

 

 

 “วันที่น้องหายออกจากบ้านนั้น แม่ร้องไห้เสียใจกินไม่ได้นอนไม่หลับเลย โดยที่สนามกอล์ฟบูรพามีทางออกด้านหน้าและด้านหลัง น้องน่าจะออกทางด้านหลัง เพราะว่าไม่มีกล้องวงจรปิด ถ้าด้านหน้าจะมีกล้องวงจรปิด ให้รปภ.เปิดดู ก็ไม่พบ รู้สึกเป็นห่วงน้อง ทุกอย่างในตอนนี้ ถ้าน้องหมวยรู้ข่าวก็ให้ติดต่อกลับมาหาพ่อแม่ พี่น้องบ้าง อยากรู้ว่าอยู่ที่ไหน สบายดีหรือไม่ โทรติดต่อก็ปิดเครื่อง กลัวว่าลูกสาวจะถูกหลอกลวงไปในทางที่ไม่ดี”

 

 แม่น้องหมวย กล่าวด้วยว่า ในวันที่ลูกหายตัวไป ลูกสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงวอร์ม ซึ่งน้องเองก็เพิ่งจะสอบเสร็จและปิดเทอม แล้วก็อยู่แต่ที่บ้าน หากผู้ใดที่พบเห็นน้องหมวยตามภาพก็ให้แจ้งมาได้ที่ สภ.หนองขาม หรือที่มารดาโดยตรงที่ 098-4081512 โดยแม่เป็นห่วงน้องมาก จะเป็นตายร้ายดียังไง อยากให้ส่งข่าวคราวมาว่าอยู่ที่ไหน อยู่กับใคร อยากให้รู้ว่าทางบ้านเป็นห่วงมาก ซึ่งในตอนนี้ ก็พึ่งพาทางตำรวจกับสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามตัวน้องกลับมาสู่อ้อมอกพ่อแม่อีกครั้ง

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X