แทมิน (Taemin) แปลงโฉมไปเป็นตัวละครแพคอินโฮ (Baek In Ho) ในตอนแรกของรายการ “SNL Korea 7”
2016-02-26 14:34:54
Advertisement
คลิก!!!

แทมิน (Taemin) แปลงโฉมไปเป็นตัวละคร

แพคอินโฮ (Baek In Ho) ในตอนแรกของรายการ “SNL Korea 7

 

ตามรายงานข่าวจากทางช่อง tvN เปิดเผยว่า แทมิน (Taemin) วง SHINee จะแปลงโฉมไปเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมจากละครเรื่อง “Cheese in the Trap” ผ่านทางรายการ “SNL Korea 7” ซึ่งเตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับการได้มาเป็นแขกรับเชิญคนแรกในซีซั่นใหม่ของรายการนั้น แทมินจะได้มาแปลงโฉมเป็นแพคอินโฮ (Baek In Ho) ตัวละครซึ่งรับบทโดยซอคังจุน (Seo Kang Joon) ในละครเรื่องนี้นั่นเอง

รายการตลกนี้วางแผนที่จะทำการล้อเลียนละครยอดนิยม ด้วยชื่อละครสุดฮาว่า “Meat in the Trap (เนื้อในกับดัก)”

ในรายการแทมินจะได้มาร่วมแสดงกับดาวตลกยูจุนซัง (Yoo Joon Sang) ผู้ซึ่งได้มารับบทเป็นตัวละครยูจอง (Yoo Jung) ชายหนุ่มที่รักการกินเป็นชีวิตจิตใจ เพื่อเพิ่มความคาดหวังอย่างสูงให้กับเวอร์ชั่นล้อเลียนของละครเรื่องนี้นั่น ดาวตลกคิมมินคโย (Kim Min Kyo) ก็ได้แปลงโฉมอย่างสมบูรณ์แบบไปเป็นตัวละครแพคอินฮา (Baek In Ha) โดยได้เน้นท่าทางด้วยการทำตาโปนออกมาในการแสดงของเขา  

นี่ถือว่าเป็นครั้งที่สองของแทมินแล้วที่ได้มาร่วมในรายการ "SNL Korea" หลังจากที่เขาและเพื่อนสมาชิกวง SHINee เคยได้มาออกรายการนี้ร่วมกันไปแล้วในซีซั่นก่อนหน้านี้  

เมื่อไม่นานมานี้ แทมินได้ปล่อยผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดใหม่ พร้อมกับเพลงไตเติ้ลที่มีชื่อว่า “Press Your Number” ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X