ลูกพี่ลูกน้องของซงมินโฮ (Song Mino) เตรียมเข้าร่วมแข่งขันในรายการ “Show Me the Money 5″
2016-02-08 15:52:12
Advertisement
คลิก!!!

ลูกพี่ลูกน้องของซงมินโฮ (Song Mino)

เตรียมเข้าร่วมแข่งขันในรายการ “Show Me the Money 5

 

ซงมินโฮ (Song Mino) วง WINNER ได้เปิดเผยว่าลูกพี่ลูกน้องของเขาซงกอนฮี (Song Gun Hee) ได้ร่วมสมัครเข้าแข่งขันในซีซั่นที่ 5 ของรายการ Mnet “Show Me the Money”

บางคนนั้นอาจจะจำได้ว่าซงกอนฮีนั้นเคยใช้ชื่อในวงการว่า #(กอน) Gun จากรายการของทางต้นสังกัด Strship Entertainment ในรายการที่มีชื่อว่า “No Mercy” ซึ่งปิดฉากลงไปเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว โดยเขานั้นโดนคัดออกก่อนที่จะได้รับเลือกให้มาร่วมเป็นสมาชิกของวง MONSTA X

จากบทสัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ ซงมินโฮได้เปิดเผยว่า “ลูกพี่ลูกน้องของผมจะมาปรากฎตัวในซีซั่นหน้าครับ [ของรายการ Show Me the Money] ผมบอกเขาว่าติดต่อมาได้เลยนะในตอนที่คุณต้องการผม ผมยังบอกอีกว่ามันสำคัญมากที่จะต้องทำให้ตัวเองนั้นแข็งแกร่งในตอนแรก มิฉะนั้นคุณจะถูกบดบังด้วยคนอื่นๆ ครับ” นอกจากนั้นเขายังบอกลูกพี่ลูกน้องอีกว่าต้องขยันฝึกทักษะการแร๊พด้วยการเขียนเนื้อร้องเองอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน ซงมินโฮได้เข้าสู่รอบสุดท้ายของรายการ “Show Me the Money 4” แต่เขาก็ไม่สามารถเอาชนะเบสิก (Basick) ไปได้ในรอบชิงชนะเลิศ  

อนึ่ง รายการ “Show Me the Money 5″ กำลังทำการออกตามหาผู้เข้าแข่งขันที่จะมาร่วมในรายการอยู่ตอนนี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X