ลิฟท์หนีบ ด.ญ. 7 ขวบ ดับ พ่องัดประตูช่วยชีวิตลูกไม่ทัน
2016-02-01 19:31:28
Advertisement
คลิก!!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ก.พ.) เมื่อเวลา 13.30 น. สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุมีเด็กติดอยู่ในลิฟท์ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถูกส่งไปรักษาตัวที่ รพ.การุณเวชนวนคร ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ด.ญ.สุธาสินี อายุ 7 ขวบ พบบาดแผลที่แผ่นหลังของเด็กมีรอยขูดข่วนเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นหอพักสูง 5 ชั้น พบลิฟท์ประตูถูกงัดได้รับความเสียหาย ประตูเปิดแต่ปิดไม่ได้ ส่วนตัวลิฟท์ค้างอยู่ระหว่างชั้น 4 และ 5

จากการสอบถาม นายสำราญ อายุ 40 ปี กล่าวว่า ตนมาเช่าหอพักดังกล่าว อยู่ที่ชั้นล่างห้อง 112 โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังจอดรถจยย. และปล่อยให้ลูกสาวเดินไปห้องพักก่อน แต่เมื่อมาถึงห้องพักไม่พบลูกสาว จึงคาดว่าน่าจะไปกดลิฟท์เล่น จึงเดินตามหา

ระหว่างนั้นได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของลูกสาว บริเวณชั้น 4 และชั้น 5 เมื่อกดลิฟท์เปิดออกไม่ได้ จึงสอบถามผู้ดูแลหอพักเพื่อทำการเปิดลิฟท์ แต่ติดต่อเจ้าของหอไม่ได้ ตนจึงตัดสินใจงัดประตูลิฟท์ ที่ชั้น 5 และกระโดดลงไปช่วยลูกสาว แต่ปรากฏว่าลูกสาวหมดสติ จึงนำตัวออกจากลิฟท์และนำส่งรพ. แพทย์และเจ้าหน้าที่ก็ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่ฟื้น และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่คาดว่า เด็กน่าจะกดลิฟท์เล่น เมื่อเข้าประตูไปแล้ว ก็ถูกขึ้นไปค้างระหว่าง ชั้น 4 และ 5 และหลังของเด็กมีรอยครูดเป็นทาง ทำให้ลิฟท์ค้าง

เบื้องต้น จะประสานกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง และจำนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ ศูนย์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายต่อไป และได้นำตัวคนดูแลหอพักไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง เพื่อหาคนรับผิดชอบมาดำเนินคดีต่อไป

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1941578/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X