“ดูแลชีวิตกันหน่อยค่ะ รองเท้าคู่เดียวคุ้มมั้ยคะ?!”พนง.ลมจับ สกัดม็อบชิงAdidas NMD R1
2016-01-31 17:11:45
Advertisement
Pyramid Game

เป็นปรากฏการณ์ห้างแตกกันเลยทีเดียว เมื่อ แบรนด์กีฬาชื่อดังอย่าง อาดิดาส เปิดขายรองเท้า Adidas NMD R1 หรือ รุ่น นอร์แมต เป็นวันแรก ทำเอาลูกค้าที่อยากได้รองเท้าทั้งหลายต่างแห่กันมาหวังจะได้จับจองรองเท้ารุ่นพิเศษนี้ที่สาขาสยามเซ็นเตอร์เพียงแค่ 51 คู่เท่านั้น โดยหลายคนต่างเดินทางจากต่างจังหวัดมารอกันตั้งแต่ช่วงเย็นของวันก่อน ก่อนจะกรูกันเข้าไปประตูต่างๆในศูนย์การค้า จนแน่นหน้าร้าน ทำให้ต้องหยุดขายชั่วขณะและปิดประตูลง ทำเอาเบียดเสียดจนกระทั่งมีคนเป็นลมกันเลยทีเดียว ก่อนที่ทางร้านจะเปลี่ยนกฎกติกาใหม่ โดยให้หย่อนบัตรจับฉลากผู้มีสิทธิซื้อรองเท้าที่บริเวณชั้น 4 ของศูนย์การค้าแทนในเวลา 16.00 น.

68544

สำหรับรองเท้า Adidas NMD R1 นั้นถูกออกแบบมาจากต้นฉบับรองเท้า 3 รุ่น จากช่วงปี 80 อย่างรุ่น Micropacer, Rising Star และ Boston Super แต่นำกลับมาดีไซน์ใหม่และใส่เทคโนโลยีของ Primeknit กับ Boost ของอาดิดาสเข้าไป ให้ความเบาสบาย และยังได้รับความสนใจจากชาวเนตผู้รักในรองเท้ากีฬาเป็นอย่างมาก หลังจากเปิดตัวในโลกออนไลน์ก่อนวางขายเพียงไม่กี่วัน ซึ่งด้วยจำนวนที่จำกัดทำให้ตอนนี้หลายคนต่างเข้าไปประมูลในเว็บไซต์ต่างๆที่ 15,000 บาทขึ้นไป จนถึงหลายหมื่นบาท ทั้งๆที่ราคาจริง 6,990 บาทเท่านั้น

ชมคลิปจากเพจ ผู้บริโภค คลิก

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X