'Moorim School' ส่อเค้า โดนหั่นตอน ลาจอก่อนกำหนด เผยอยู่ในระหว่างการพิจารณา
2018-09-08 14:15:32
Advertisement
คลิก!!!

'Moorim School' ส่อเค้า โดนหั่นตอน

ลาจอก่อนกำหนด KBS เผย อยู่ในระหว่างการพิจารณา

 

ผู้เกี่ยวข้องจาก KBS ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการรายงานข่าวเรื่องการลาจอก่อนกำหนดของละครเรื่อง 'Moorim School' และการนำละครสั้นมาเสียบแทนว่า อยู่ในระหว่างการพิจารณา

เมื่อวันที่ 26 มกราคม สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า ละครเรื่อง 'Moorim School' ทางช่อง KBS2 ที่เดิมทีวางแผนเอาไว้เป็นละครความยาว 20 ตอน จะลาจอก่อนกำหนดที่ 16 ตอน และจะมีการนำละครสั้นเรื่อง 'Babysitter' ความยาว 4 ตอน มาเสียบแทน

ทางผู้เกี่ยวข้องจาก KBS ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้กับ TV Daily ว่า "ยังไม่ได้มีการตัดสินใจเกี่ยวกับการลาจอก่อนกำหนดจนกระทั่งถึงตอนนี้ครับ ซึ่งก็อยู่ในระหว่างการพูดคุยกันระหว่างบริษัทผู้ผลิตกับ KBS กันอยู่ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "ส่วนในช่วงวันหยุดยาวตรุษเกาหลี วันที่ 8 และ 9 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ก็ยังไม่มีการตัดสินว่า 'Moorim School' จะถูกงดออกอากาศหรือไม่ ดังนั้นเรื่องที่ละครจะลาจอก่อนกำหนด รวมถึงเรื่องการนำละครสั้นความยาว 4 ตอน มาออกอากาศแทนนั้น จึงยังไม่มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใดครับ"

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ละครเรื่อง 'Moorim School' ประสบปัญหาระหว่างบริษัทผู้ผลิตละครกับ KBS จากปัญหาเรื่องงบการผลิตกับเรตติ้งผู้ชมที่ต่ำ จนมีข่าวเรื่องการลาจอก่อนกำหนดและข่าวลือเรื่องการยุติการถ่ายทำออกมา


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X