ซึงยอน (Seung Yeon) คอนเฟิร์มร่วมเซ็นสัญญากับทางต้นสังกัดใหม่ J,WIDE-Company
2016-01-26 14:30:18
Advertisement
คลิก!!!

ซึงยอน (Seung Yeon) คอนเฟิร์ม

ร่วมเซ็นสัญญากับทางต้นสังกัดใหม่ J,WIDE-Company

 

ไอดอลสาวซึงยอน (Seung Yeon) ได้คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการในการร่วมงานกับทางต้นสังกัดใหม่ J,WIDE-Company ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าเธอจะได้ไปร่วมงานกับทางต้นสังกัด Widmay Entertainment แต่ในท้ายที่สุดเธอก็ตัดสินใจที่จะไปร่วมกันกับทางบริษัทอื่นๆ แทน  

ตัวแทนจากทาง J,WIDE-Company เปิดเผยว่า "เมื่อไม่นานมานี้ซึงยอนได้ทำการเซ็นสัญญาร่วมกับพวกเราไปครับ เธอทำได้ดีทั้งการโปรโมทในฐานะของนักแสดงและนักร้องตลอดเวลา 9 ปีที่ผ่านมา และพวกเรามีความคาดหวังเป็นอย่างสูงเกี่ยวกับเสน่ห์และความสามารถของเธอครับ"

เสริม "ซึงยอนมีความสามารถที่โดดเด่นในหลายๆ เรื่อง อาทิ การร้องเพลง, การแสดง และรายการวาไรตี้ ดังนั้นเพื่อให้เธอได้ทำกิจกรรมอย่างเต็มรูปแบบ พวกเราจะให้การสนับสนุนเธอด้วยระบบการจัดการของพวกเราครับ ได้โปรดคอยติดตามผลงานต่อๆ ไปของซึงยอนกันด้วยนะครับ"

ทั้งนี้ ต้นสังกัด J,WIDE-Company ก็มีนักแสดงชื่อดังร่วมงานอยู่ด้วยมากมาย อาทิ โกจุนฮี (Go Jun Hee), อีซังยุน (Lee Sang Yoon) ฯลฯ

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X