เผยฉากคิมโกอึน (Kim Go Eun) ดื่มเหล้าเพิ่มความกล้า ในตอนแรกของละครเรื่อง "Cheese in the Trap" คืนนี้
2016-01-04 15:21:23
Advertisement
คลิก!!!

เผยฉากคิมโกอึน (Kim Go Eun) ดื่มเหล้า

เพิ่มความกล้า ในตอนแรกของละครเรื่อง "Cheese in the Trap" คืนนี้

 

ละครเรื่อง tvN "Cheese in the Trap" มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 4 มกราคม นี้ ล่าสุดทีมงานของละครก็ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายใหม่ กับการเมาสามขั้นตอนของคิมโกอึน (Kim Go Eun) ซึ่งรับบทเป็นฮงซอล (Hong Seol) ในละครเรื่องนี้ออกมาให้ชมกัน

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ฮงซอลได้จ้องมองไปในอากาศในขณะที่ดวงตาของเธอนั้นเต็มไปด้วยความว่างเปล่า และอีกภาพเราจะได้เห็นเธอนั้นล้มตัวหลับลงไปบนโต๊ะเวลานั้น   

ฉากดังกล่าวจะออกอากาศให้ชมกันในตอนแรกของละครคืนนี้ ทีมงานของละครกล่าวว่าฉากนี้ฮงซอลจะเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของเธอต่อยูจอง (Yoo Jung) รับบทโดยพัคแฮจิน (Park Hae Jin) นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอนั้นถึงต้องการความกล้าจากการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก่อนที่เธอนั้นจะเปิดเผยความคิดของเธอเกี่ยวกับเขาซึ่งดึงดูดความสนใจจากทุกๆ คน สำหรับสิ่งที่เธอจะเปิดเผยนั้นคุณสามารถรับชมกันได้จากตอนแรกของละครที่จะออกอากาศให้ชมกันในคืนนี้  

"Cheese in the Trap" เป็นละครแนวโรแมนติกระทึกขวัญ เกี่ยวกับชายหนุ่มที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบอย่างยูจอง รับบทโดยพัคแฮจิน ผู้ซึ่งได้ซ่อนความอันตรายของเขาเอาไว้ภายใต้รอยยิ้มที่อ่อนหวาน และนักศึกษาสาวฮงซอลผู้ซึ่งได้ทราบเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของเขาแต่เพียงผู้เดียว

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X