โจจองซอกเผยทริปท่องเที่ยวในรายการ “Youth Over Flowers” เป็นการเที่ยวครั้งแรกของเขานับตั้งแต่เดบิวต์มา!!
2015-12-30 13:11:04
Advertisement
คลิก!!!

โจจองซอกเผยทริปท่องเที่ยวในรายการ “Youth Over Flowers” นั้น

เป็นการเที่ยวครั้งแรกของเขานับตั้งแต่เดบิวต์เข้าวงการมา!!

 

นักแสดงหนุ่มโจจองซอก (Jo Jung Suk) ได้พูดถึงช่วงเวลาที่มีความหมายของเขาเมื่อเร็วๆ นี้ ในประเทศไอซ์แลนด์ สำหรับการถ่ายทำรายการ tvN “Youth Over Flowers”

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ “Youth Over Flowers” โดยเหล่าสมาชิกทั้ง 4 คนของรายการ ก็ได้มาเข้าร่วมในงานวันนั้นที่โรงแรมอิมพีเรียลพาเลซ ในนนฮยอน-ดง กรุงโซล  

“ผมได้เดบิวต์ในฐานะของนักแสดงละครเวทีในปี 2004 ครับ จนกระทั่งถึงในตอนนี้ผมยังไม่ได้มีช่วงเวลาวันหยุดที่เหมาะสมในการท่องเที่ยวเลยครับ” โจจองซอกกล่าวอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับชีวิตการทำงานของเขา  

“สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในครั้งนี้ ทำให้ผมสามารถจบสิ้นเรื่องนี้ไปได้ซะทีครับ [เวลาในการที่ไม่ได้ไปท่องเที่ยวตลอดช่วงชีวิตการทำงานที่ผ่านมาของเขา]” เขายังได้กล่าวอีกว่าการท่องเที่ยวในครั้งนี้นั้นมีความหมายกับเขามากเพียงใด

ในขณะเดียวกัน ซีซั่นที่ 3 ของรายการ “Youth Over Flowers” นั้น ได้ร่วมงานโดยโจจองซอก, จองอู (Jung Woo), จองซังฮุน (Jung Sang Hoon) และคังฮานึล (Kang Ha Neul) โดยรายการจะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 1 มกราคม นี้ เวลา 21.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ภาพจาก http://www.xportsnews.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X