นักแสดงจากเรื่อง "Reply 1994" อาจจะได้มาเป็นแขกรับเชิญในเรื่อง "Reply 1988"?
2015-12-24 10:08:12
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงจากเรื่อง "Reply 1994"

อาจจะได้มาเป็นแขกรับเชิญในเรื่อง "Reply 1988"?

 

หัวข้อเกี่ยวกับแขกรับเชิญที่จะมาปรากฏตัวในละครเรื่อง "Reply 1988" ซึ่งอาจจะเป็นทีมนักแสดงจากละครเรื่อง "Reply 1994" นั้น ได้กลายเป็นที่พูดถึงกันอีกครั้งหนึ่งในตอนนี้ ก่อนหน้านี้ทีมงานของละครได้กล่าวว่า พวกเขาไม่สามารถที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันได้ แต่เนื่องจากประเด็นนี้ได้กลายเป็นหัวข้อที่ร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้งว่า ทีมนักแสดงจากละครเรื่อง "Reply 1994" อาจจะได้มาร่วมงานกัน ทำให้ทีมงานของละครต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในที่สุด

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทีมงานของละครกล่าวว่า "พวกเราไม่เคยได้ยื่นข้อเสนอในการแคสติ้งกันมาก่อนเลยครับ" อย่างไรก็ดี นักแสดงชุดเดิมนั้นยังคงติดต่อและพูดคุยกับทีมงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ดูเหมือนว่ามีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาอาจจะได้มาเป็นแขกรับเชิญให้กับละครเรื่องนี้กัน

ด้านของตัวแทนจากนักแสดงคนหนึ่งได้กล่าวว่า "พวกเรายังไม่เคยได้รับข้อเสนอสำหรับการปรากฏตัวในละครเลยครับ แต่พวกเขาอาจจะตกลงกันอย่างลับๆ ถ้าหากพวกเขาได้ยื่นข้อเสนอที่จะให้ไปปรากฏตัวในละคร (นักแสดงชาย) ก็อาจเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ครับ"

ส่วนตัวแทนของนักแสดงอีกคนได้กล่าวว่า "นักแสดงและโปรดิวเซอร์ชินวอนโฮ (Shin Won Ho) และนักเขียนอีอูจอง (Lee Woo Jung) ได้ให้สัญญากันด้วยคำพูดในการที่จะมาปรากฏตัวครับ อย่างไรก็ดียังไม่มีการยื่นข้อเสนอมาอย่างเป็นทางการ นักแสดงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อทีมงานและการทำงานในอดีตของพวกเขา ดังนั้นเธออาจจะไปร่วมแสดงถ้าพวกเขาขอร้องมาครับ"

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X