คิมโกอึน เผยความประทับใจแรกเมื่อได้พบกับพัคแฮจิน ในละครเรื่อง "Cheese in the Trap"
2015-12-23 11:02:36
Advertisement
คลิก!!!

คิมโกอึน (Kim Go Eun) เผยความประทับใจแรก

เมื่อได้พบกับพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ในละครเรื่อง "Cheese in the Trap"

 

คิมโกอึน (Kim Go Eun) ได้แชร์ความประทับใจแรกที่ได้เจอกับพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ในละครเรื่อง "Cheese in the Trap" เธอกล่าวว่าเธอตกใจมากกับส่วนสูงที่น่าเหลือเชื่อของเขา

ในวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานละครเรื่องใหม่ tvN "Cheese in the Trap" ณ Times Square Amoris Hall ในกรุงโซล

คิมโกอึนกล่าวว่า "ตอนแรกที่ฉันได้พบ (พัคแฮจิน) ฉันตกใจเพราะว่าเขาสูงมากเลยค่ะ ผู้คนที่มีความสูงแบบนี้หาได้ยากในชีวิตจริงค่ะ"

เธอกล่าวเสริม "คุณอาจจะเคยจินตนาการกันว่าได้กอดผู้ชายรูปร่างสูงนั้นดูโรแมนติก แต่มันจะรู้สึกไม่สะดวกสบายเลยในชีวิตจริงๆ ค่ะ คอของฉันนั้นปวดมากเลยค่ะ โชคดีที่เขายอมย่อตัวลงมาด้วยการกางขาของเขาออกในระหว่างการถ่ายทำค่ะ"

ในขณะเดียวกันละครเรื่อง "Cheese in the Trap" จะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 4 มกราคมนี้ โดยละครจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความโรแมนติกระหว่างยูจอง (Yoo Jung) ชายหนุ่มที่แอบซ่อนอันตรายไว้ภายใต้รอยยิ้มหวานๆ ของเขา และนักศึกษาสาวที่ชื่อฮงซอล (Hong Seol) เธอเป็นเพียงแค่คนเดียวที่เห็นว่าจริงๆ แล้วนั้นยูจองเป็นคนอย่างไร

ละครเรื่องนี้ดัดแปลงเนื้อหามาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ซึ่งเริ่มต้นเปิดตัวออกมาในปี 2010 โดยมีผู้เข้าติดตามชมมากกว่าล้านวิวต่อตอน และมีผู้เข้าชมรวมทั้งสิ้นกว่า 1.1 พันล้านวิวไปแล้วในเวลานี้

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X