ทีมงานหนัง “Joseon Magician” ส่งมอบความอบอุ่น สนับสนุนผลงานใหม่ของยูซึงโฮ ในละครเรื่อง “Remember”
2015-12-10 10:51:05
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานหนัง “Joseon Magician”

ส่งมอบความอบอุ่นด้วยการสนับสนุนผลงานใหม่ของยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)

ในละครเรื่อง “Remember”

 

ทีมงานจากภาพยนตร์เรื่อง “Joseon Magician” ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) นั้น เมื่อไม่นานมานี้พวกเขาได้ทำการส่งรถกาแฟไปยังกองถ่ายละครเรื่อง “Remember”

ภาพยนตร์เรื่อง “Joseon Magician” เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของยูซึงโฮที่ถ่ายทำเสร็จสิ้นหลังจากที่เขาได้ปลดประจำการออกมาแล้ว และมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 30 ธันวาคม นี้ และเพื่อให้การสนับสนุนผลงานล่าสุดของยูซึงโฮในละครเรื่อง “Remember” ทำให้ทีมงานจากภาพยนตร์ ได้เขียนข้อความที่อบอุ่นเอาไว้บนถ้วยกาแฟที่ส่งมาให้กับเขาในวันนั้น

ข้อความนั้นก็มี อาทิเช่น “ได้โปรด ‘จดจำ (Remember)’ ความยอดเยี่ยมของพวกเราด้วยนะ ยูซึงโฮ” และ “เขาเป็นคนขี้อายเล็กน้อย แต่เขาก็เป็นนักแสดงที่ดีผู้ซึ่งทำให้ทีมงานทุกคนนั้นหัวเราะออกมาได้” นอกจากนั้นพวกเขายังได้ส่งข้อความแนะนำทีมงานของละครมาด้วย อาทิเช่น “เขาชอบแยมแอปเปิ้ลและสตรอเบอร์รี่คุกกี้ ดังนั้นต้องเก็บของพวกเขาเอาไว้ในสต็อกนะ”, “เมื่อเขารู้สึกเหนื่อยเขาจะชอบทานของที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยวล่ะ” และ “เขาไม่ใช่คนที่ขี้หนาวนะ แต่ได้โปรดดูแลเขาในระหว่างการถ่ายทำกลางแจ้งด้วยนะ” และท้ายที่สุดพวกเขาก็เขียนข้อความว่า “ได้โปรดบอกเขาด้วยว่า ทีมงานภาพยนตร์ ‘Joseon Magician’ คิดถึงเขากันมากๆ เลยล่ะ”

ตัวแทนของทางบริษัท Lotte Entertainment ผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของยูซึงโฮนั้น กล่าวว่า “พวกเราได้ทำการส่งรถกาแฟมายังกองถ่ายละครเพื่อให้การสนับสนุนยูซึงโฮครับ ทีมงานผู้ซึ่งเคยได้ร่วมงานกับเขาในภาพยนตร์ได้เขียนข้อความมาให้กับเขา พวกเราหวังว่าโปรเจ็คทั้งหมดของยูซึงโฮนั้นจะประสบความสำเร็จครับ”

ด้านของยูซึงโฮได้ทำการขอบคุณทีมงานของภาพยนตร์ ด้วยการถือแก้วกาแฟเอาไว้พร้อมกับยิ้มอย่างสดใสในภาพถ่ายใบหนึ่ง ตัวแทนจากละครทางช่อง SBS ได้เปิดเผยว่า “ทีมงานจากละครเรื่อง ‘Remember’ ทั้งหมด ได้รับการสนับสนุนจากทางบริษัท Lotte แล้วครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ”

อนึ่ง ตอนแรกของละครเรื่อง “Remember” ได้ออกอากาศให้ชมกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X