อีมินจอง (Lee Min Jung) กำลังพิจารณาคัมแบ็คในผลงานละครเรื่องใหม่ “Goodbye, My Beloved One”
2015-12-09 14:55:19
Advertisement
คลิก!!!

อีมินจอง (Lee Min Jung) กำลังพิจารณา

คัมแบ็คในผลงานละครเรื่องใหม่ “Goodbye, My Beloved One”

 

ตัวแทนของนักแสดงสาวอีมินจอง (Lee Min Jung) เปิดเผยเกี่ยวกับแผนการคัมแบ็คผลงานละครเรื่องล่าสุดของเธอ

วันที่ 9 ธันวาคม ต้นสังกัดของเธอ MS Team Entertainment เปิดเผยว่า อีมินจองกำลังทำการพิจารณาบทละครเรื่อง SBS “Goodbye, My Beloved One” อยู่ในเวลานี้ ต้นสังกัดของเธอกล่าวว่า “อีมินจองกำลังทำการพิจารณาบทละครของเธอในตอนนี้ครับ และเธอยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจะมารับบทนำในเรื่องนี้หรือไม่ครับ”

ในวันเดียวกันนั้น มีสื่อท้องถิ่นอีกแห่งได้รายงานข่าวออกมาว่า อีมินจองนั้นได้ยืนยันแล้วที่จะมารับบทนำในละครเรื่องนี้ จากรายงานข่าวนั้น อีมินจองจะมารับบทเป็นผู้หญิงที่แต่งงานไปแล้วที่ชื่อว่าชินแดฮเย (Shin Dae Hye) ตัวละครของเธอจะเป็นแบบอย่างของ “ลูกสาวที่สมบูรณ์แบบของครอบครัว”

ชินแดฮเยนั้นเป็นแม่บ้านที่ยอดเยี่ยม ผู้ซึ่งคอยดูแลพ่อแท้ๆ ของเธอ เธอเป็นคนที่ประหยัดในเรื่องของการใช้จ่ายจากเงินที่สามีของเธอนั้นหามาเข้าบ้าน ถึงแม้ว่าเธอจะสวมใส่เสื้อผ้าราคาถูก แต่เธอก็ยังดูสวยงามอย่างมากเลยทีเดียว เธอได้ทำการย้อมสีผมที่บ้านของตัวเองเพื่อเป็นการประหยัดเงิน แต่เธอก็ดูเหมือนกับว่าเพิ่งเดินออกมาจากร้านทำผมใหม่ๆ เธอเป็นคนที่ดูเด็ก, หุ่นดี, เท่ และสวยงาม อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจผู้อื่นและร้องไห้ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

หากอีมินจองตัดสินใจรับบทนำในละครเรื่องนี้ นี่จะถือว่าเป็นการกลับมารับงานละครอีกครั้งของเธอในรอบ 2 ปี นับตั้งแต่ผลงานละครเรื่อง MBC “Cunning Single Lady” ในปี 2014

“Goodbye, My Beloved One” ดัดแปลงเนื้อหามาจากนวนิยายของประเทศญี่ปุ่นในเรื่อง “Seven Days of Director Tsubaki Yamaguchi” มันเป็นเรื่องราวตลกกับคำถามที่ว่า “จะเกิดอะไรขึ้นหากคุณสามารถกลับมามีชีวิตหลังจากที่ตายไปแล้วได้ช่วงเวลาหนึ่ง?” ละครเรื่อง “Goodbye, My Beloved One” เตรียมออกอากาศฉายต่อจากละครเรื่อง “Remember” ในช่วงต้นปีหน้านี้

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X