เรนะ วง After School เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงชุดที่ 2 ′I Don′t Know′ จากฝีมือการแต่งเนื้อร้องของเธอเอง
2015-11-23 17:06:38
Advertisement
คลิก!!!

เรนะ (Raina) วง After School

เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่ชุดที่ 2 ′I Don′t Know′

จากฝีมือการแต่งเนื้อร้องของเธอเอง

 

เรนะ (Raina) สมาชิกของวง After School และ Orange Caramel จะกลับมาด้วยผลงานเพลงดิจิต้อลซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า "I Don′t Know"

เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วหลังจากที่ปล่อยผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรก "You End, And Me" ออกมา ล่าสุดเรนะจะเผยให้เห็นด้านใหม่ๆ ของเธอ ผ่านผลงานเพลงที่มีชื่อว่า "I Don′t Know"

ก่อนหน้านี้ เรนะได้รับการยอมรับจากแฟนๆ เพลงถึงน้ำเสียงอันไพเราะของเธอ หลังจากที่เธอนั้นได้ร่วมงานเพลงกับศิลปินคนอื่นๆ มาแล้วมากมาย อาทิเช่นเพลง "A Midsummer Night′s Sweetness" และ "All Day All Night"

สำหรับผลงานเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 ของเธอในเพลง "I Don′t Know" นั้น จะไม่เพียงโชว์น้ำเสียงที่ทรงพลังของเธอเท่านั้น แต่นี่ยังเป็นครั้งแรกที่เธอก้าวขึ้นมาทำหน้าที่เป็นนักร้อง-นักแต่งเพลง ด้วยการเขียนเพลงนี้ขึ้นมาด้วยตัวของเธอเองอีกด้วย  

ในวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เรนะก็ได้ปรากฏตัวในรายการ “King of Mask Singer” ในฐานะของ ′Top of the World′

โดยเรนะได้ทำการแสดงผลงานเพลงที่เธอและคุณแม่ชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก ในผลงานของนักร้องสาวยางปา (Yangpa) ในเพลง "Forgotten Season" เพื่อแสดงความรักที่มีให้ต่อคุณแม่ของเธอ

เรนะกล่าวว่า "ฉันมีความสุขสำหรับการแสดงนี้ค่ะ และฉันคิดว่าฉันคงต้องย้อนกลับมาคิดถึงมันอีกครั้งในภายหลังค่ะ" เสริม "ฉันคิดว่ามีคนอีกมากที่ไม่รู้ว่าเสียงของฉันเป็นอย่างไร เพราะว่าคอนเซ็ปต์ของรายการคือฉันต้องใส่หน้าการเอาไว้ด้วยค่ะ"

อนึ่ง แฟนๆ สามารถติดตามผลงานเพลงของเรนะได้ในซิงเกิ้ลชุดที่ 2 "I Don′t Know" ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 24 พฤศจิกายน นี้ เวลาบ่ายโมง

 


แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X