วิธีการออกกำลังกายแบบง่ายๆ ในการลดแก้มและกระชับผิวบริเวณลำคอของคุณ
2015-11-13 11:58:10
Advertisement
คลิก!!!

วิธีการออกกำลังกายแบบง่ายๆ

ในการลดแก้มและกระชับผิวบริเวณลำคอของคุณ

 

การออกกำลังกายกล้ามเนื้อส่วนคางของคุณจะไม่เพียงกระชับผิวแค่บริเวณคางเพียงเท่านั้น แต่มันยังช่วยกระชับผิวในส่วนบริเวณลำคอให้กับคุณได้ด้วย  

วิธีการก็คือให้เอียงศีรษะไปด้านหลังจนกล้ามเนื้อบริเวณขากรรไกรนั้นตึง คุณจะรู้สึกว่ากล้ามเนื้อคอมีความกระชับขึ้น ค้างไว้แบบนั้นแล้วนับ 1 จนถึง 10 จากนั้นให้เอียงศีรษะกลับมาด้านหน้าเล็กน้อยแล้วยกกลับไปด้านหลังอีกครั้ง ทำขั้นตอนนี้ 20 ครั้งด้วยกันอย่างช้าๆ เพื่อให้คุณนั้นรู้สึกว่ากล้ามเนื้อคอของคุณมีความกระชับขึ้น ช่วงที่คุณเอียงศีรษะกลับไปมาอย่าพยายามบิดลำคอไปด้านข้าง จุดสำคัญที่สุดของการออกกำลังกายท่านี้ก็คือควรให้บริเวณใต้คางนั้นรู้สึกตึง

เมื่อคุณเสร็จสิ้นการออกกำลังกาย ให้ทำการผ่อนคลายคอของคุณ จากนั้นก้มหัวของคุณลงเพื่อให้กล้ามเนื้อได้ผ่อนคลาย ต่อมาให้ทำอีก 1 รอบ ด้วยการเอียงศีรษะของคุณไปด้านหลังจนกล้ามเนื้อบริเวณขากรรไกรนั้นตึง ค้างไว้แบบนั้นเป็นเวลา 10 วินาที  

นำศีรษะของคุณกลับสู่ตำแหน่งเดิมและค่อยๆ ยกคางของคุณขึ้นลงด้วยการเคลื่อนไหวอย่างช้าๆ มันไม่เพียงแต่จะช่วยการทำงานของกล้ามเนื้อคางเพียงเท่านั้น แต่วิธีการนี้ยังช่วยกระชับผิวบริเวณลำคอของคุณได้ด้วย

 

แปลจาก http://www.tophealthylife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X