ชเวชีวอน วง Super Junior ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนพิเศษของคณะกรรมการองค์การยูนิเซฟเกาหลี
2015-11-10 12:53:31
Advertisement
คลิก!!!

ชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior

ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนพิเศษของคณะกรรมการองค์การยูนิเซฟเกาหลี

 

วันที่ 10 พฤศจิกายน S.M. Entertainment ต้นสังกัดของชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior ได้เปิดเผยว่า เขาได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในตัวแทนพิเศษของคณะกรรมการสำหรับหน่วยงานสหประชาชาติ

โดยชเวชีวอนนั้นได้ทำกิจกรรมเพื่อให้การสนับสนุนแคมเปญของทางยูนิเซฟมาตั้งแต่ในปี 2010 ผู้ช่วยป้องกันโรคเอดส์จากผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของแผ่นดินไหวในเดือนเมษายนที่ประเทศเนปาล

สำหรับการได้รับแต่งตั้งในครั้งนี้ ทำให้ชเวชีวอนได้เข้าร่วมในกลุ่มเดียวกันกับท็อปสตาร์ชื่อดังของเกาหลี อาทิ วอนบิน (Won Bin), กงยู (Gong Yoo), อีโบยอง (Lee Bo Young) และคิมฮเยซู (Kim Hye Soo) ผู้ซึ่งเป็นตัวแทนของคณะกรรมการมาก่อนหน้านี้เช่นกัน

"ผมมีความสุขมากและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในตัวแทนพิเศษครั้งนี้ครับ" ชเวชีวอนกล่าวผ่านต้นสังกัด "ผมต้องการแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับเด็กๆ ทั่วโลก และช่วยให้โลกใบนี้ดูดีขึ้นสำหรับเด็กๆ ทุกคนครับ"

ทั้งนี้ ชเวชีวอนจะเข้าร่วมพิธีการแต่ตั้งอย่างเป็นทางการ ที่สำนักงานของคณะกรรมการในวันพฤหัสที่จะถึงนี้

ในเวลานี้ชเวชีวอนกำลังมีผลงานละครเรื่อง "Pretty Woman" ในบทบาทของบรรณาธิการนิตยสารแฟชั่น ผู้ซึ่งตกหลุมรักกับนางเอกที่รับบทโดยนักแสดงสาวฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum)

ในขณะเดียวกัน S.M. ยังกล่าวอีกว่า เขาจะทำการลงนามในสัญญาแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมที่คณะกรรมการในวันพฤหัสนี้ ซึ่งจะเป็นการช่วยสนับสนุนหนึ่งในแคมเปญของทางยูนิเซฟที่ชื่อว่า "โรงเรียนของเอเชีย" โดยจะเป็นการมุ่งเน้นให้ความรู้แก่เด็กๆ ใน 11 ประเทศ เพื่อให้ตระหนักถึงความฝันในการทำอาชีพที่เกี่ยวข้องกับดนตรีของพวกเขา

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X