4 วิธีการง่ายๆ เพื่อช่วยระบบการย่อยอาหารที่ดี!
2015-10-30 09:14:06
Advertisement
คลิก!!!

4 วิธีการง่ายๆ เพื่อช่วยระบบการย่อยอาหารที่ดี!

 

หากคุณไม่สามารถที่จะหักห้ามใจไปกับสิ่งล่อใจทั้งจากอาหารและเครื่องดื่มไปได้แล้วนั้น งั้นลองมาพยายามลดผลกระทบที่จะเกิดขึ้นจากการทานของคุณกัน

 

4 วิธีการง่ายๆ เพื่อช่วยระบบการย่อยอาหารที่ดีให้กับคุณ...

1. เบคกิ้งโซดา 1 ช้อนโต๊ะ หรือน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ 1 ช้อนโต๊ะ คือวิธีการที่ดีที่สุดสำหรับแก้ไขอาการคลื่นไส้ เพียงมีน้ำ 1 แก้ว แล้วใส่เบคกิ้งโซดาลงไป จากนั้นให้ดื่มทันทีที่คุณรู้สึกว่าทานอาหารมากจนเกินไป  

2. แร่ธาตุโดยเฉพาะอย่างยิ่งโพแทสเซียมและแมกนีเซียม มันจะมีผลดีต่อกระเพาะอาหารและช่วยบรรเทาอาการท้องอืดได้ ดังนั้นมันจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณถึงควรที่จะบริโภคสิ่งเหล่านี้ในมื้อหลักของคุณ ผักที่มีสีเข้มจะมีปริมาณมากที่สุดของแร่ธาตุเหล่านี้  

3. ผลที่ตามมาของการบริโภคอาหารมากเกินไปสามารถแก้ไขได้ด้วยมะนาว เพียงคุณบีบน้ำมะนาวลงไปในแก้วน้ำและดื่มมันในทันที มันจะช่วยในการย่อยอาหารและเร่งการสลายตัวของอาหารให้กับคุณ

4. ไวน์แดงเพียง 1 แก้ว จะประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยในการสลายไขมัน แต่คุณควรจำไว้เสมอว่าควรดื่มในปริมาณไม่เกิน 200 มิลลิลิตร มันจะเป็นยาให้กับกระเพาะอาหารของคุณ และหากคุณดื่มมากจนเกินไป อาจส่งผลเป็นอันตรายต่อร่างกายของคุณได้  

 

แปลจาก http://www.fitbodycenter.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X