ชายคนนี้ถูกกล้องจับภาพได้ขณะใส่ยาลงไปในแก้วของผู้หญิง คุณจะต้องทึ่งว่าทำไมเขาถึงทำแบบนั้น?
2015-10-29 19:21:21
Advertisement
คลิก!!!

ชายคนนี้ถูกกล้องจับภาพได้ขณะใส่ยาลงไปในแก้วของผู้หญิง

คุณจะต้องทึ่งว่าทำไมเขาถึงทำแบบนั้น?

 

ผู้หญิงหลายๆ คนอาจได้พบเจอกับสถานการณ์ในทำนองนี้ เมื่อคุณออกไปที่บาร์และมีเหตุจำเป็นต้องไปเข้าห้องน้ำ แน่นอนว่าคุณคงไม่หยิบเครื่องดื่มของคุณตามเข้าไปในห้องน้ำด้วยอย่างแน่นอน ดังนั้นคุณจะทำอย่างไรล่ะ? คุณก็คงทำได้แค่เพียงขอร้องให้เพื่อนของคุณนั้นช่วยดูเครื่องดื่มไว้ให้ และแน่นอนว่าพวกเขายินดีที่จะให้ความช่วยเหลือคุณ แต่น่าเสียดายที่ถึงแม้ว่าเพื่อนของคุณจะมีความตั้งใจที่ดี แต่มันก็ยังมีโอกาสที่เพื่อนของคุณนั้นไม่ได้มองเครื่องดื่มของคุณไว้ตลอดเวลา ในตอนนั้นเองที่เป็นช่องทางให้กับนักฉวยโอกาสวางยาใส่ในเครื่องดื่มของคุณ

คลิปวีดีโอดังกล่าวได้รับการจัดทำขึ้นโดย Joey Salads ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงเกี่ยวกับการทำคลิปวีดีโอลงบนเว็บไซต์ยูทูป เขาได้ทำบทเรียนที่สำคัญให้กับสาวๆ ที่ตัดสินใจไปเที่ยวยังบาร์ เพียงคุณนั้นลองชมคลิปวีดีโอนี้ก็จะพบว่า มันง่ายมากเลยกับการที่จะใส่ยาลงไปในเครื่องดื่มของคุณ หลังจากดูคลิปนี้คุณคงต้องระมัดระวังตัวกันให้มากขึ้น และไม่ควรทิ้งเครื่องดื่มของคุณไว้อีกเป็นครั้งที่ 2 อย่างแน่นอน!

 

แปลจาก http://3dfirstaid.tv/

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X