ซูจี (Suzy) เผย เธอร้องไห้เมื่อได้อ่านเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่อง "The Sound of a Flower"
2015-10-29 18:16:04
Advertisement
คลิก!!!

ซูจี (Suzy) เผย เธอร้องไห้

เมื่อได้อ่านเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่อง "The Sound of a Flower"

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ซูจี (Suzy) ได้เปิดเผยว่าทำไมเธอนั้นถึงได้เลือกคัมแบ็คด้วยผลงานภาพยนตร์เรื่อง "The Sound of a Flower"

วันที่ 29 ตุลาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "The Sound of a Flower" กันที่โรงภาพยนตร์ CGV ย่านอับกูจอง ในกรุงโซล ตอนนั้นเองซูจีได้เปิดเผยว่า "ฉันกังวลใจอย่างมากเกี่ยวกับโปรเจ็คต่อจากเรื่อง 'Architecture 101' ค่ะ"

เธอกล่าวเสริม "ฉันต้องการเล่นเรื่องนี้ทันทีที่ได้อ่านบทภาพยนตร์ค่ะ ฉันไม่รู้ว่าทำไม แต่ฉันร้องไห้ตอนที่ได้อ่านมันค่ะ ฉันต้องการแสดงเรื่องนี้จริงๆ ฉันกังวลเกี่ยวกับมันเพราะว่าฉันต้องทำการแสดงพันซอรี แต่ฉันก็ต้องการท้าทายตัวเอง และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงตัดสินใจร่วมงานเรื่องนี้ค่ะ"

อนึ่ง "The Sound of a Flower" เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1867 โดยผู้หญิงสมัยนั้นจะไม่ได้รับอนุญาตให้ทำการแสดงพันซอรี ซึ่งเรื่องราวจะพูดเกี่ยวกับจินแชซอน (Jin Chae Sun) รับบทโดยซูจี หญิงสาวที่มีความฝันจะกลายไปเป็นนักแสดงพันซอรีในสมัยโชซอน โดยได้รับความช่วยเหลือจากที่ปรึกษาของเธอชินแจฮโย (Shin Jae Hyo) รับบทโดยรยูซึงรยง (Ryu Seung Ryong) ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 15 พฤศจิกายน นี้

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X