คังนัม (Kang Nam) เตรียมประเดิมงานละครเรื่องแรกใน 'One and Only You' ร่วมกับเควิน, อิไล แห่ง U-KISS
2015-10-29 10:04:04
Advertisement
คลิก!!!

คังนัม (Kang Nam) เตรียมประเดิมงานละครเรื่องแรกใน 'One and Only You'

ร่วมกับเควิน, อิไล แห่ง U-KISS

 

คังนัม (Kang Nam) ที่กำลังครองตำแหน่งไอดอลวาไรตี้ เตรียมประเดิมการแสดงในละครเรื่องแรกในชีวิต 'One and Only You' ทางช่อง TV Chosun

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม อ้างอิงจาก TV Chosun ระบุว่า คังนัมได้แคสติ้งในบท แทฮยอน สมาชิกวงไอดอล Pentagon ที่มีสมาชิกวง 5 คน ในละครเรื่อง 'One and Only You' ความยาว 16 ตอน ทางช่อง TV Chosun ที่จะออกอากาศตอนแรกในเดือนธันวาคมนี้

ด้วยเหตุนี้ คังนัมที่ได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมากจากความสดใสและประหลาดในรายการวาไรตี้ต่างๆ เช่น 'I'm Going to School', 'I Live Alone' ก็จะได้มาประเดิมการแสดงในละครเกาหลีเรื่องแรก โดยเขาจะรับบทเป็นสมาชิกวงไอดอล Pentagon ร่วมกับเควินและอิไล แห่ง U-KISS ที่คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงไปก่อนหน้า

'One and Only You' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของท็อปสตาร์ที่ไม่เชื่อในความรัก ผู้หญิงที่ถูกทรยศเพราะความรัก กับผู้ชายที่ฝันถึงการเป็นดารา ได้มาพบกัน และสร้างความสดใสในบางครั้ง และความน่าสงสารในบางครั้ง

โดยในเรื่อง บทบาทแทฮยอนที่คังนัมได้รับ เป็นสมาชิกวงที่รับหน้าที่หน้าตาของวง Pentagon โชว์เสน่ห์ของผู้ชายเย็นชาสุดชิค พร้อมกับภาพลักษณ์ของแฟชั่นนิสต้าสุดหรู เขาปะทะกับ ฮงซอก (รับบทโดย เควิน) ที่เป็นคนก่อร่างสร้างตัวด้วยความสามารถของตัวเอง แทบทุกเรื่องและเป็นคู่แข่งกัน

คังนัมเปิดเผยความรู้สึกที่ได้แคสติ้งในละครว่า "เนื่องจากเป็นการเข้าร่วมแสดงละครเรื่องแรกหลังจากเดบิวท์ ทำให้ผมรู้สึกกดดันมาก และตื่นเต้นมาก แต่ละครเรื่องนี้ก็เป็นโอกาสดีที่ผมจะได้แสดงให้เห็นถึงดนตรีและการเต้นที่ผมชื่นชอบได้อย่างเต็มที่นอกเหนือจากภาพลักษณ์ในรายการวาไรตี้ ทำให้ผมรู้สึกคาดหวังมากๆ ครับ" เสริม "ผมจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อไม่ทำให้ผู้ชมละครผิดหวังครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X