ความยาวนิ้วหัวแม่มือของคุณ สามารถบอกพฤติกรรมของคุณเกี่ยวกับเรื่องความรักได้
2015-10-27 16:02:15
Advertisement
คลิก!!!

ความยาวนิ้วหัวแม่มือของคุณ

สามารถบอกพฤติกรรมของคุณเกี่ยวกับเรื่องความรักได้

 

คุณทราบหรือไม่ว่าความยาวของชิ้นส่วนที่บริเวณหัวแม่มือของคุณนั้น สามารถบอกเกี่ยวกับบุคลิกภาพของคุณกันได้

 

แบบ A. นิ้วหัวแม่มือส่วนแรกยาวมากกว่าส่วนที่สอง :

คุณเป็นหนึ่งคนที่มีความซื่อสัตย์และน่าหลงใหล เมื่อใดก็ตามที่คุณตกหลุมรักใครซักคน คุณจะสนใจแต่เรื่องของคนๆ นั้น มันเป็นเรื่องปกติที่คุณนั้นจะไม่ยอมสนใจการงานและการเรียนในขณะที่คุณตกอยู่ในสภาพนี้ คุณจะคลุ้มคลั่งได้ง่ายมากหากคู่ของคุณนั้นไม่ยอมรับโทรศัพท์หรือตอบข้อความกลับมาในเวลานั้น แต่คุณควรที่จะระมัดระวัง เพราะคุณอาจทำให้คู่ของคุณนั้นหวาดกลัว ซึ่งจะส่งผลไปสู่การเลิกรากันในที่สุด  

 

แบบ B. นิ้วหัวแม่มือส่วนแรกและส่วนที่สองมีขนาดความยาวเท่ากัน :

คุณเป็นนักวางแผนที่ดี และสิ่งที่คุณทำนั้นจะเฉพาะเจาะจง เพื่อให้สามารถบรรลุเป้าหมายของคุณได้ ไม่ว่าจะเกิดสถานการณ์ใดๆ ขึ้น คุณจะเป็นคนที่สงบนิ่งและใจเย็น คุณจะเป็นคนที่คอยกำหนดในเรื่องของความรัก คุณจะมีเหตุผลอย่างมากในการตัดสินความรู้สึกของคู่คุณ อารมณ์ไม่สามารถทำให้คุณนั้นหลงใหลได้ แต่ด้วยบุคลิกของคุณมักจะเป็นต้นเหตุทำให้ความสัมพันธ์เป็นไปอย่างเชื่องช้า ซึ่งจะนำไปสู่เรื่องราวของความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนมากยิ่งขึ้น

 

แบบ C. นิ้วหัวแม่มือส่วนแรกมีขนาดที่ยาวน้อยกว่าส่วนที่สอง :

คุณเป็นคนที่ซื่อสัตย์และเชื่อถือได้ คุณเป็นคนที่มีทักษะด้านการสังเกตที่ยอดเยี่ยมมาก คุณจะคิดอย่างละเอียดรอบคอบก่อนที่จะดำเนินการใดๆ สิ่งเหล่านี้เองที่จะสะท้อนให้เห็นถึงชีวิตรักของคุณ เมื่อใดก็ตามที่คุณตกหลุมรักใครบางคน คุณมักจะยับยั้งความรู้สึกของคุณเอาไว้ คุณจะจดจำใบหน้าของคนๆ นั้น และมันเป็นเรื่องที่ง่ายมากที่จะทำให้ชีวิตของคุณนั้น ไม่เกิดการเปลี่ยนในเรื่องของความรักขึ้นมาได้เลย

 

แปลจาก http://www.healthylifevision.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X