ชีวอน วง Super Junior กลายเป็นคนดังเกาหลีคนแรก ที่มียอดผู้ติดตามในทวิตเตอร์เกินกว่า 5 ล้านคนไปแล้ว!
2015-10-27 12:49:42
Advertisement
คลิก!!!

ชีวอน (Siwon) วง Super Junior กลายเป็นคนดังเกาหลีคนแรก

ที่มียอดผู้ติดตามในทวิตเตอร์เกินกว่า 5 ล้านคนไปแล้ว!

 

ชีวอน (Siwon) วง Super Junior ได้แสดงให้เห็นถึงการประสบความสำเร็จในอาชีพการงานของเขา ด้วยการเป็นคนดังเกาหลีคนแรกที่มียอดผู้ติดตามในทวิตเตอร์เกินกว่า 5 ล้านคนไปแล้วในตอนนี้

ในวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทวิตเตอร์ของชีวอนได้มียอดผู้ติดตามมากกว่า 5 ล้านคน ด้วยเหตุนี้เองทำให้ชีวอนนั้นติดอันดับ 1 คนดังเกาหลีที่มียอดผู้ติดตามมากที่สุดบนเว็บไซต์ทวิตเตอร์ในเวลานี้

ชีวอนได้ทำการเปิดบัญชีทวิตเตอร์ของเขาเป็นครั้งแรกในวันที่ 25 มีนาคม ปี 2010 และใช้เวลากว่า 2,000 วัน ในการทำสถิติมียอดผู้ติดตามได้มากกว่า 5 ล้านคน  

เขาไม่เพียงจะเป็นสมาชิกของวง Super Junior ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกเพียงเท่านั้น แต่ชีวอนยังเป็นนักแสดงภาพยนตร์และละครอีกด้วย อีกทั้งเขายังมีความสามารถในการสื่อสารได้หลากหลายภาษา ทำให้เขานั้นดึงดูดความสนใจได้จากแฟนๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นในเอเชีย, ยุโรป, อเมริกา ฯลฯ

ในขณะเดียวกัน ชีวอนกำลังมีผลงานละครเรื่อง MBC "She Was Pretty" เป็นผลงานเรื่องสุดท้าย ก่อนที่เขาจะเดินทางรายงานตัวเข้ากรมหทารในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X