ดงโฮ (Dong Ho) อดีตสมาชิกวง U-KISS ประกาศ เตรียมแต่งงานในเดือนพฤศจิกายนนี้
2015-10-26 19:18:09
Advertisement
คลิก!!!

ดงโฮ (Dong Ho) อดีตสมาชิกวง U-KISS

ประกาศ เตรียมแต่งงานในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

ดงโฮ (Dong Ho) อดีตสมาชิกวง U-KISS เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนพฤศจิกายนนี้

เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม อ้างอิงจาก iFamily SC ระบุว่า "ดงโฮกำลังเตรียมจัดพิธีวิวาห์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ" และกล่าวเสริมว่า "เจ้าบ่าวกับเจ้าสาวเริ่มเตรียมงานแต่งงานมาตั้งแต่ 3 เดือนก่อนแล้วครับ ซึ่งขณะนี้ทั้งคู่อยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานแต่งงาน และจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับงานแต่งพร้อมกับภาพพรีเวดดิ้งของเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวออกมาในภายหลังครับ"

ส่วนทางผู้เกี่ยวข้องกับ IFamily SC กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ดงโฮกำลังเตรียมจัดพิธีวิวาห์กับ IFamily SC อยู่จริงครับ แต่เราทราบมาว่าเขายังไม่ได้กำหนดวันจัดพิธีแต่งที่แน่นอนแต่อย่างใดครับ ส่วนเรื่องว่าที่เจ้าสาวคือใคร และว่าที่เจ้าสาวท้องก่อนแต่งหรือไม่นั้น ทางเราไม่ทราบเลยครับ" เสริม "หากมีการกำหนดรายละเอียดงาน เช่น วันจัดพิธีแต่งงาน ออกมาแล้ว เราจะแจ้งให้ทราบครับ"

และหลังจากที่มีข่าวออกมาว่าดงโฮจะแต่งงาน ภาพที่เขาสวมแหวนที่นิ้วนางก็สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ดงโฮได้อัพโหลดภาพลงใน Instagram ของเขา พร้อมกับข้อความว่า "สุนัขของญาติผู้น้อง" ซึ่งในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ดงโฮกำลังอุ้มสุนัขตัวเล็ก โดยที่เขาได้สวมแหวนเอาไว้ที่นิ้วนางด้วย

ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับว่า "ดงโฮสวมแหวนคู่หรือเปล่า?", "ยินดีกับการแต่งงานของดงโฮด้วยนะ", "ดงโฮแต่งงานเร็วจริงๆ นะ" เป็นต้น

อนึ่ง ดงโฮเดบิวท์เป็นสมาชิกวง U-KISS เมื่อปี 2008 และได้ทำกิจกรรมในหลากหลายด้าน ทั้งภาพยนตร์ รายการวาไรตี้ ซึ่งก็ได้รับความรักจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก แต่หลังจากนั้น เมื่อปี 2013 เขาก็ตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงชั่วคราว

 


ที่มา : Newsen (1), (2), (3)
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X