'ซอลลี่' งานเข้า!! หลังออกตัวสนับสนุนคัมแบ็คของไอยู แต่ไม่พูดถึงคัมแบ็คของวง f(x) และวันเกิดของคริสตัล
2015-10-25 10:53:58
Advertisement
คลิก!!!

ซอลลี่ (Sulli) งานเข้า!! หลังออกตัวสนับสนุนคัมแบ็คของไอยู (IU)

แต่เงียบไม่พูดถึงคัมแบ็คของวง f(x) และวันเกิดของคริสตัล (Krystal) ผ่านทาง SNS

 

เมื่อไม่นานมานี้ ซอลลี่ (Sulli) ได้ตกเป็นประเด็นร้อนอีกครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนเพลงของวง f(x) เนื่องมาจาก SNS ที่โพสล่าสุดของเธอในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยซอลลี่นั้นได้ทำการโพสข้อความสนับสนุนผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของไอยู (IU) แต่เงียบไม่พูดถึงงานเพลงใหม่ของวง f(x) และวันเกิดของคริสตัล (Krystal)  

ในโพสนั้นเป็นภาพวาดของซอลลี่กับไอยู พร้อมข้อความว่า "ไม่มีทางที่ฉันจะไม่รักมัน ไอยู ฉันรักคุณ! ฉันชอบทุกเพลงเลยนะ แต่ฉันชอบเพลง "Red Queen" มากที่สุด มันช่วยไม่ได้จริงๆ ที่ฉันตกหลุมรักเธอ! (ฉันไม่ได้เป็นคนวาดภาพนี้เอง! ใครวาดกันนะ? ฝีมือดีจังเลย)"

จากโพสจะเห็นได้ว่าซอลลี่และไอยูนั้นสนิทกันมากแค่ไหน และซอลลี่นั้นแคร์ไอยูในฐานะเพื่อนสนิทมากขนาดไหนกัน และแน่นอนว่าซอลลี่นั้นเป็นแรงบันดาลใจของไอยูในการเขียนเพลง "Red Queen" ในอัลบั้มใหม่ของเธอ

ถึงแม้ว่าโพสนี้ในอินสตาแกรมนั้นจะเป็นการพูดถึงในเชิงบวก แต่ความจริงแล้วนั้นกลับได้รับกระแสตอบรับจากชาวเน็ตในเชิงลบจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ได้วิจารณ์ซอลลี่ที่ให้การสนับสนุนเพื่อนสนิทของเธออย่างไอยูในการคัมแบ็ค แต่เธอนั้นกลับไม่เคยสนใจเลยในผลงานคัมแบ็คของวง f(x) ที่กำลังจะเกิดขึ้น นอกจากนั้นชาวเน็ตจำนวนมากยังได้วิพากษ์วิจารณ์กับการที่ซอลลี่นั้นไม่ได้กล่าวถึงวันเกิดของคริสตัส ซึ่งตรงกับวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมาอีกด้วย  

 

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X