ทีมงานละคร 'Glamorous Temptation' เผยภาพรอยยิ้มที่สดใสของคิมแซรน (Kim Sae Ron) ในกองถ่ายละคร
2015-09-30 11:51:08
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร 'Glamorous Temptation' เผย

ภาพรอยยิ้มที่สดใสของคิมแซรน (Kim Sae Ron) ในกองถ่ายละคร

 

ละครเรื่อง MBC "Glamorous Temptation" ที่เตรียมเริ่มต้นออกอากาศในวันที่ 5 ตุลาคม นี้นั้น ล่าสุดในวันนี้ทีมงานของละครได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานของนักแสดงสาวคิมแซรน (Kim Sae Ron) ผู้ซึ่งรับบทเป็นตัวละครในวัยเด็กที่ชื่อชินอึนซู (Sin Eun Soo) ออกมาให้ชมกัน

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น คิมแซรนได้เผยรอยยิ้มที่สดใสขณะอยู่ในกองถ่ายละคร แล้วยังมีภาพที่เธอนั้นได้ลอกเลียนแบบท่าทางของทีมงานคนหนึ่งอย่างสนุกสนาน

คิมแซรนนั้นเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดในกองถ่ายละครเรื่องนี้ เสน่ห์ความน่ารักของเธอสร้างรอยยิ้มที่สดใสให้กับทุกๆ คน ถึงแม้ว่าเธอจะต้องเข้าฉากหลั่งน้ำตาในบทบาทของชินอึนซูในละคร แต่เธอก็ยังคงมีรอยยิ้มที่สดใสและท่าทางที่น่ารักหลังจากหยุดพักการถ่ายทำไปแล้ว ซึ่งสิ่งนี้เองที่คอยเป็นกำลังใจให้กับทีมงานทุกคนผู้ซึ่งต้องถ่ายทำกันอย่างหนักเป็นเวลาชั่วข้ามคืน

ในละครนั้น คิมแซรนจะมารับบทเป็นตัวละครในวัยเด็กที่ชื่อชินอึนซู ผู้ซึ่งรับบทตอนโตโดยชเวคังฮี (Choi Kang Hee) คิมแซรนจะได้เข้าฉากร่วมกับนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ผู้ซึ่งรับบทเป็นวัยเด็กของตัวละครที่ชื่อว่าจินฮยองอู (Jin Hyung Woo) โดยในตอนโตจะรับบทโดยจูซังอุค (Joo Sang Wook)

อนึ่ง ละครเรื่อง "Glamorous Temptation" มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 ตุลาคม นี้ ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง "Hwajung"  

 

ภาพจาก http://tenasia.hankyung.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X