พี่น้องตระกูลฮง อาจเขียนบทละครเรื่องใหม่ให้กับทางช่องเคเบิ้ลทีวี JTBC
2015-09-26 12:48:19
Advertisement
คลิก!!!

พี่น้องตระกูลฮง อาจเขียนบทละครเรื่องใหม่ให้กับทางช่องเคเบิ้ลทีวี JTBC

 

วันที่ 26 กันยายน ตัวแทนจากทางช่องเคเบิ้ล JTBC เปิดเผยว่า พี่น้องตระกูลฮงซึ่งเป็นนักเขียนบทละครเกาหลีชื่อดัง ได้ทำการพูดคุยเกี่ยวกับการคัมแบ็คผลงานละครเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า 'Madam Antoine'

รายงานข่าวยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า ละครเรื่อง 'Madame Antoine' กำลังอยู่ในช่วงของขั้นตอนการเตรียมพร้อมการทำงาน และคาดว่าน่าจะออกอากาศได้ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง 'D-Day' ในตอนนี้ อย่างไรก็ดีตัวแทนของทางช่องก็ได้กล่าวว่ายังไม่มีข้อสรุปใดๆ ที่ยืนยันออกมาในเวลานี้   

หากพี่น้องตระกูลฮงได้เข้าร่วมในโปรเจ็คละครเรื่องนี้ พวกเธอจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับคิมยุนชอล (Kim Yoon Chul) จากละครเรื่อง 'Can We Love' และ 'Can We Get Married' ซึ่งจะทำการกำกับร่วมกับนักเขียนบทฮงจินอา (Hong Jin Ah) ในละครเรื่องนี้

ในอดีตที่ผ่านมา พี่น้องตระกูลฮงได้เคยฝากผลงานละครเรื่องเยี่ยมมาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน อาทิ 'Beethoven Virus' และ 'The King Two Hearts' นอกจากนั้นพวกเธอยังเป็นดาวเด่นของนักเขียนบทในวงการอุตสาหกรรมของละครเกาหลีอีกด้วย

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X