เปิดตัวย่าน 'ซังซังกิล (Sang Sang Gil)' จากแคมเปญ 'เขียนชื่อของคุณในเกาหลี'
2015-09-24 10:36:51
Advertisement
คลิก!!!

เปิดตัวย่าน 'ซังซังกิล (Sang Sang Gil)' จากแคมเปญ

'เขียนชื่อของคุณในเกาหลี' ด้วยแผ่นปูพื้นสลักชื่อคนมากกว่า 23,000 รายชื่อ!!

 

เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา วงเกิร์ลกรุ๊ป 4Minute และผู้ชนะการประกวดแคมเปญ 'เขียนชื่อของคุณในประเทศเกาหลี' ได้มารวมตัวกันที่ย่านชางวอน เพื่อร่วมพิธีการเปิดตัวให้กับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่อย่าง 'ซังซังกิล (Sang Sang Gil)'!

แคมเปญนี้จัดทำขึ้นโดยองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) ที่ได้ทำการเก็บรวบรวมรายชื่อเกือบ 3 หมื่นรายชื่อ เพื่อนำชื่อมาสลักลงบนแผ่นปูพื้นไปตามถนนความยาวกว่า 155 เมตร โดยในขณะนี้มีพื้นที่เพียงแค่ 30 เมตรที่ได้รับการปูพื้นไปแล้ว ด้วยรายชื่อมากกว่า 6,000 รายชื่อ ตามรายงานข่าวระบุว่าสำหรับรายชื่อที่เหลือทั้งหมดนั้นจะถูกทำเสร็จสิ้นราวๆ ช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้  

โดย 'Nida Nibilah' นักศึกษาวิศวกรรมไฟฟ้า วัย 20 ปี จากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะการแข่งขันแคมเปญ 'เขียนชื่อของคุณในประเทศเกาหลี' และได้รับรางวัลเป็นทริปท่องเที่ยวเกาหลีฟรีๆ เธอเปิดเผยความรู้สึกออกมาว่า "ฉันตื่นเต้นมากที่ได้มาที่นี่ค่ะ และได้เห็นชื่อของฉันนั้นเขียนไว้ที่บนถนนด้วยค่ะ"

ในฐานะที่ไม่เคยเดินทางมาที่ประเทศเกาหลีมาก่อนเลย Nida กล่าวว่า "ฉันไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับชางวอนมาก่อนเลย แต่ในตอนนี้ฉันได้มาอยู่ที่นี่ ฉันพบว่ามันมีความสงบมากกว่าที่กรุงโซล มีหมู่บ้านศิลปะที่สวยงามและมีสภาพแวดล้อมที่ดีมากเลยค่ะ"

สำหรับแคมเปญนี้ยังไม่สิ้นสุดเพียงเท่านี้ คุณยังคงสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ได้ เพื่อชิงรางวัลทริปท่องเที่ยวในประเทศเกาหลี

ผู้ชนะรางวัลจะได้รับรางวัลเป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับเกาหลี 3 คืน และทริปท่องเที่ยวซังซังกิลในย่านชางวอน 1 วัน หากสนใจรายละเอียดสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ imagineyourkorea.com/write-your-name และคุณจะพบกับวิธีการเข้าร่วมสนุกในแคมเปญนี้กัน

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X