f(x) เดินหน้าถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่กันแล้วที่เกาะเชจู
2015-09-12 10:03:09
Advertisement
คลิก!!!

f(x) เดินหน้าถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่กันแล้วที่เกาะเชจู

 

เมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา มีวงในได้เปิดเผยต่อสำนักข่าว 'My Daily' ออกมาว่า “วง f(x) ได้เดินทางไปที่เกาะเชจู ในช่วงเช้าของวันนี้ (11 กันยายน) เพื่อถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของพวกเธออย่างเป็นความลับสุดยอดครับ”

มิวสิกวีดีโอดังกล่าวจะเป็นเพลงไตเติ้ลล่าสุด จากผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของพวกเธอที่จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ โดยวิคตอเรีย (Victoria), แอมเบอร์ (Amber), ลูน่า (Luna) และคริสตัล (Krystal) ทั้งหมดได้เดินทางไปถึงเกาะเชจูในช่วงเช้าของวานนี้ เพื่อเริ่มต้นการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ของพวกเธอกัน   

เนื่องจากมีความคาดหวังกันอย่างมากจากแฟนๆ สำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ ทำให้พวกเธอนั้นเก็บทุกอย่างไว้เป็นความลับ ทั้งในเรื่องของคอนเซ็ปต์และการแปลงโฉมในผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ และทุกสิ่งที่พวกเธอนั้นต้องการที่จะนำเสนอออกมา

f(x) ได้เปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุด “Red Light” ไปเมื่อ 1 ปีกับอีก 3 เดือนที่ผ่านมา โดยผลงานเพลงไตเติ้ล “Red Light” นั้น พวกเธอได้ทำการโปรโมทได้เพียงแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น ทำให้แฟนเพลงของพวกเธอต่างคาดหวังกันเป็นอย่างมากในผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ชุดนี้

นอกจากนั้น นี่ยังถือว่าเป็นอัลบั้มแรกของวงที่ทำงานโดยมีสมาชิกวงเพียงแค่ 4 คน ซึ่งเราคงต้องมาติดตามกันดูว่าจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยเพียงใด สำหรับคอนเซ็ปต์จากอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X