ลองดื่มเครื่องดื่มนี้ระหว่างมื้อเช้าและกลางวัน มันจะเผาผลาญไขมันหน้าท้องให้กับคุณ!
2015-09-12 09:32:57
Advertisement
คลิก!!!

ลองดื่มเครื่องดื่มนี้ระหว่างมื้อเช้าและกลางวัน

มันจะเผาผลาญไขมันหน้าท้องให้กับคุณโดยที่ไม่ต้องไปฟิตเนส

 

หากคุณกำลังมองหาวิธีการที่ง่ายและสะดวกในการลดน้ำหนัก โดยที่ไม่ต้องอดอาหารและออกกำลังกายอย่างหนัก นี่น่าจะเป็นทางออกที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณ เครื่องดื่มนี้จะช่วยให้คุณนั้นลดน้ำหนักลงได้อย่างน่าตื่นเต้นในเวลาเพียงแค่ไม่กี่วัน มันจะช่วยเพิ่มการเผาผลาญ กระตุ้นกระบวนการเผาผลาญไขมัน และมันจะช่วยทำให้คุณนั้นน้ำหนักลดลงได้อย่างมีสุขภาพที่ดี

แอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่เต็มไปด้วยเส้ยใย มันสามารถทำให้คุณรู้สึกอิ่มและไม่ให้เกิดอาการอยากอาหารได้เป็นเวลานาน อาหารที่เต็มไปด้วยเส้นใยนั้น จำเป็นอย่างมากต่อระบบการเผาผลาญไขมันและการลดน้ำหนัก  

สัปปะรดอุดมไปด้วยสารอาหารจากธรรมชาติที่เรียกว่าโบรมิเลน มันจะช่วยในการกำจัดไขมันส่วนเกินในร่างกาย และช่วยลดน้ำหนักได้ในเวลาอันรวดเร็ว โดยที่ไม่ส่งผลเสียใดๆ กลับมาต่อร่างกายของคุณ

แอปเปิ้ลเมื่อนำมาผสมรวมกับสัปปะรดนั้น สามารถให้ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ในการลดน้ำหนักให้กับคุณ มันมีเอนไซม์ที่สามารถกระตุ้นกระบวนการเผาผลาญไขมัน ซึ่งจะส่งผลต่อการลดลงของน้ำหนักในระยะเวลาอันสั้น  

นมอัลมอนด์ยังอุดมไปด้วยโปรตีน ซึ่งสามารถช่วยในกระบวนการลดน้ำหนัก และรักษามวลของกล้ามเนื้อเอาไว้ได้

อบเชยมีความสามารถในการเพิ่มการเผาผลาญ และเพิ่มกระบวนการในการเผาผลาญไขมัน ซึ่งส่งผลให้น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ  

การดื่มเครื่องดื่มนี้ทุกวันจะให้ผลลัพธ์ที่ทำให้คุณนั้นประหลาดใจได้เลยล่ะ

ส่วนผสม :

- แอปเปิ้ล 1 ลูก

- สัปปะรดหั่นเป็นชิ้นๆ 1/3 ถ้วย

- นมอัลมอนด์ 1/3 ถ้วย

- อบเชยเพียงเล็กน้อย

 

คำแนะนำ :

ใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในเครื่องปั่น และผสมให้เข้ากันจนกลายเป็นครีม ดื่มมันทั้งหมดแทนการทานอาหารว่างในระหว่างมือเช้าและมื้อกลางวัน หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารอย่างอื่นต่อไปอีกใน 2 - 3 ชั่วโมง

 

แปลจาก http://www.justnaturallife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X