นี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณถึงควรหยุดดื่มนมวัวในทันที!!
2015-09-12 09:27:37
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือเหตุผลว่าทำไมคุณถึงควรหยุดดื่มนมวัวในทันที!!

 

ผู้คนอาจคิดว่านมนั้นเป็นเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพอย่างหนึ่งบนโลกใบนี้ แต่น่าเสียดายที่ความเป็นจริงนั้นแตกต่างจากผลการศึกษาที่ได้รับการพิสูจน์กันมาแล้ว มีคนหนึ่งที่สวีเดนได้ทำการสังเกตอัตราการเสียชีวิตของผู้หญิงที่ดื่มนมจำนวน 3 แก้วในทุกวัน เทียบกับผู้หญิงที่ดื่มนมแก้วเดียวหรือน้อยกว่านั้น  

อัตราการเสียชีวิตนั้นเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าสำหรับผู้ที่ดื่มนมมาก และยิ่งน่าแปลกใจว่าผู้ที่ดื่มนมจำนวนมาก จะส่งผลต่อสุขภาพของกระดูกในแง่ลบมากกว่าผู้ที่ไม่ค่อยได้ดื่มนม นอกจากนั้นผู้ที่ทานชีสและโยเกิร์ตยังมีอัตราการเสียชีวิตที่น้อยมากกว่าผู้ที่ดื่มนมอีกด้วย และด้านล่างนี้คือเหตุผลว่าทำไมคุณถึงควรหลีกเลี่ยงในการดื่มนม

 

- มันเป็นผลิตภัณฑ์อันดับหนึ่งที่เป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้

- จากการศึกษาในสัตว์ ไพรมารีโปรตีนจะแสดงให้เห็นว่ามันช่วยเสริมสร้างในการก่อให้เกิดมะเร็ง

- ผู้คนที่แพ้แลคโตสไม่สามารถที่จะดื่มมันได้

- ส่วนประกอบของนมที่เรียกว่า ดี-กาแลคโตส จะแสดงให้เห็นริ้วรอยอย่างรวดเร็ว จากการศึกษาค้นคว้าในสัตว์

- การดื่มนมมีแนวโน้มที่จะทำให้ผู้คนเกิดสิวและมีสิวที่มากขึ้น

- จากการศึกษาชี้ให้เห็นว่า นมมีความเสี่ยงสูงที่จะทำให้ก่อมะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งรังไข่ มีอัตราการติดเชื้อที่สูงขึ้นของหู และมีอาการท้องผูก  

- จากงานวิจัยล่าสุดพบว่า นมจะเพิ่มระดับ IGF-1 ซึ่งจะเชื่อมต่อในการเกิดโรคมะเร็งๆ ต่างๆ แล้วโปรตีนในนมยังทำให้เกิดคอเลสเตอรอลที่สูงขึ้น และทำให้หลอดเลือดแดงแข็งตัวได้

- ผู้คนที่ดื่มนมมากขึ้น มีอัตราในการเกิดอาการเส้นเลือดตีบตัน

 

มันสำคัญมากที่คุณนั้นควรหลีกเลี่ยงที่จะดื่มนม เนื่องมาจากเหตุผลต่างๆ เหล่านี้ ที่เกี่ยวกับปัญหาด้านสุขภาพของคุณ ในขณะที่ชีสและโยเกิร์ตค่อนข้างเป็นตัวเลือกที่ดีในการทานสำหรับคุณ และยังสามารถช่วยในเรื่องสุขภาพของคุณได้ดีอีกด้วย  

 

แปลจาก http://naturalmedicinehouse.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X