ผู้หญิงคนนี้ค้นพบวิธีการที่ทำให้เธอนั้นดูอ่อนกว่าวัย : ตอนนี้เธอมีอายุ 73 และดูเหมือนคนในช่วงวัย 30
2015-09-12 09:21:10
Advertisement
คลิก!!!

ผู้หญิงคนนี้ค้นพบวิธีการที่ทำให้เธอนั้นดูอ่อนกว่าวัย :

ตอนนี้เธอมีอายุ 73 และดูเหมือนคนในช่วงวัย 30

 

ตอนที่คุณได้มองภาพของ 'Annette Larkins' คุณอาจจะบอกว่าเธอนั้นดูเหมือนกับคนช่วงอายุ 30 แต่ความจริงแล้วนั้นเธอมีอายุได้กว่า 73 ปีแล้ว ผิวพันของเธอนั้นดูเรียบเนียนและมีรูปร่างในแบบที่ผู้หญิงทุกคนใฝ่ฝันที่จะมี ซึ่งเธอค่อนข้างที่จะให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี

เธอไม่เคยผ่านการใช้สารเสพติดใดๆ มาก่อน ภาวะด้านสุขภาพของเธอนั้นมีโรคเดียวที่ต้องเผชิญหน้าก็คือการใช้ชีวิตของเธอเอง เธอมีความรู้เกี่ยวกับการใช้สมุนไพรที่มีความหลากหลายได้อย่างถูกต้อง เธอทานผักและผลไม้ที่ปลูกเองในสวนของเธอ

เมื่อมองไปที่สามีของเธอ คุณอาจจะคิดว่าเขาคือพ่อของเธอ และลูกชายอายุ 40 ของเธอนั้น ก็ดูเหมือนกับเป็นเพื่อนในวัยเดียวกันกับเธอ  

ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ไม่มีใครอีกเลยในครอบครัวนี้ที่จะกล้าหาญพอที่จะปฏิบัติตามเส้นทางเดินชีวิตในแบบเดียวกันกับเธอ  

หลายปีที่ผ่านมาเธอได้กลายเป็นมังสวิรัติ โดยเธออ้างว่าการเป็นมังสวิรัตินั้นคือกุญแจสำคัญที่ทำให้คุณนั้นดูอ่อนกว่าวัย โดยเธอนั้นมักจะทานน้ำผลไม้คั้นสดและสลัดเป็นประจำ  

ทุกเช้าเธอจะตื่นขึ้นมาเวลาตี 5 และเริ่มต้นงานในสวนของเธอ เย็บผ้า ทำอาหารเพื่อสุขภาพ และพักผ่อนระหว่างวันด้วยการเขียนหนังสือ และอัพเดทคลิปผ่านทางช่องของเธอเองบนเว็บไซต์ยูทูป เพื่อบอกเล่าเคล็ดลับการดูแลสุขภาพให้กับทุกคนได้ทราบกัน

แล้วคุณล่ะเชื่อหรือไม่ว่า ผู้หญิงคนนี้มีอายุอยู่ในช่วงวัย 70 ปีแล้ว?

 

แปลจาก http://www.healthylivinghouse.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X