การทำแบบนี้อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง จะช่วยทำให้หน้าของคุณดูเด็กลงไปกว่า 10 ปี!
2015-09-11 08:45:35
Advertisement
คลิก!!!

การทำแบบนี้อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง

จะช่วยทำให้หน้าของคุณดูเด็กลงไปกว่า 10 ปี!

 

ผู้หญิงชาวญี่ปุ่นนั้นได้ใช้ข้าว และเพลิดเพลินไปกับประโยชน์มากมายที่ส่งผลต่อสุขภาพผิวของพวกเธอ ในเวลาช่วงหลายศตวรรษที่ผ่านมา   

หากคุณใช้น้ำมันรำข้าว ผงรำข้าว หรือน้ำข้าว ลงบนผิวของคุณนั้น มันสามารถเปลี่ยนแปลงพื้นผิวและความกระจ่างใสให้กับคุณได้ นอกจากนั้นผิวของคุณจะดูเรียบเนียนขึ้นและรอยคล้ำจากจุดด่างดำจะเริ่มจางหายไป อีกทั้งคุณยังสามารถเสริมสร้างการไดเอทของคุณด้วยข้าว และใช้มันในการต้านสารอนุมูลอิสระต่างๆ  

ข้าวนั้นอุดมไปด้วยกรดไลโนเลอิกและสควาเลน ซึ่งเป็นสารที่มีประสิทธิภาพในการเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิว สควาเลนจะช่วยป้องกันผิวจากริ้วรอยและปกป้องผิวจากแสงแดด ข้าวยังมีวิตามินอีจำนวนมากและแกมมาโอไรซานอล ซึ่งช่วยในการดูแลสุขภาพของหัวใจและลดคอเลสเตอรอลให้กับคุณได้ด้วย  

ข้าวนั้นมีผลลัพธ์ที่น่าตื่นเต้นอย่างมากในการฟื้นฟูผิว นอกเหนือไปจากชาวญี่ปุ่นแล้วนั้น ผู้คนจากประเทศอื่นๆ ก็ยังไม่ค่อยทราบถึงประโยชน์ของมันมากเท่าที่ควร  

และนี่คือสูตรการทำมาส์กข้าว ซึ่งจะทำให้ผิวของคุณอ่อนนุ่มและกระจ่างใสขึ้นได้   

 

ส่วนผสมที่คุณนั้นต้องเตรียม :

 

– ข้าว 3 ช้อนโต๊ะ

– นม 1 ช้อนโต๊ะ

– น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

 

ต้มข้าวให้สุกด้วยการใส่น้ำลงไปในการต้มข้าว จากนั้นเพิ่มน้ำนม 1 ช้อนโต๊ะ ลงในข้าวแล้วผสมให้เข้ากัน หลังจากที่ส่วนผสมเข้ากันได้อย่างดีแล้ว คุณจึงค่อยใส่น้ำผึ้งเพิ่มลงไปในนั้น  

ดัดแปลงส่วนผสมนั้นให้กลายมาเป็นมาส์กหน้า ทาลงบนหน้าของคุณแล้วปล่อยไว้ให้แห้ง ทิ้งไว้ซักพักแล้วจึงลอกมาส์กหน้าออก ล้างหน้าของคุณด้วยน้ำที่คุณใช้นำไปใช้ในการต้มข้าวในตอนแรก   

น้ำข้าวจะมีสารต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติในการทำให้ผิวของคุณนั้นชุ่มชื้นและเพิ่มการไหลเวียนให้กับคุณ ควรหลีกเลี่ยงการทำในจุดต่างๆ ของร่างกายที่สามารถทำให้เกิดอาการอักเสบได้ น้ำข้าวนี้จะทำให้สุขภาพผิวของคุณนั้นดีขึ้นและชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการป้องกันผิวจากแสงแดดอ่อนๆ ได้อีกด้วย

ทำตามขั้นตอนนี้อย่างน้อยสัปดาห์ละคร้้ง หากคุณต้องการให้เห็นผลและดูเด็กลงไปอีก 10 ปี

 

แปลจาก http://www.healthylifetricks.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X