มาดูแลเท้าของคุณให้ดูดี ด้วยของที่มีอยู่ในห้องครัวของคุณกัน!!
2015-08-23 09:05:26
Advertisement
คลิก!!!

มาดูแลเท้าของคุณให้ดูดี ด้วยของที่มีอยู่ในห้องครัวของคุณกัน!!

 

ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อน พวกเราทุกคนต้องการที่จะมีเท้าที่สะอาดและสุขภาพดี ในตอนที่ต้องสวมใส่รองเท้าแตะหรือรองเท้าส้นสูง ถ้าเล็บเท้าของคุณดูเหมือนว่าจะกลายเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณในเวลานี้ คุณควรที่จะอ่านบทความนี้ เพราะว่าเราจะเสนอสูตรที่ช่วยบำรุงเท้าของคุณให้ออกมาดูสมบูรณ์แบบได้  

นี่คือส่วนผสมจากธรรมชาติแท้ 100% และมีความปลอดภัยที่จะผ่อนคลายเท้าของคุณไปกับวิธีการดูแลนี้ มันจะช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และทำให้เท้าของคุณออกมาดูสมบูรณ์แบบ อีกทั้งมันยังเป็นวิธีการดูแลเท้าที่ประหยัดเงินของคุณ และสามารถหาสิ่งของต่างๆ เหล่านี้ได้จากในครัวของคุณเอง

สิ่งที่คุณต้องการทั้งหมดมีเพียงแค่ นม 2 - 4 ถ้วย และเบกกิ้งโซดา 2 - 3 ช้อนโต๊ะ ในขั้นตอนแรกอุ่นนมให้ร้อนจากนั้นเทลงในอ่างขนาดใหญ่ (โปรดระวังอย่าให้นมนั้นร้อนจนเกินไป เพราะมันจะทำให้ผิวของคุณแสบร้อนได้) จากนั้นแช่เท้าของคุณไปใส่อ่างและผ่อนคลายเป็นเวลา 5 นาที ต่อมาใส่เบกกิ้งโซดาเข้าไป มันจะขัดผิวของคุณได้เป็นอย่างดี สุดท้ายล้างเท้าของคุณด้วยน้ำ และทาโลชั่นบำรุงผิวที่เท้าของคุณ  

ผลลัพธ์ที่ได้จะเปลี่ยนแปลงการดูแลเล็บเท้าของคุณไปตลอดกาลเลยล่ะ

 

แปลจาก http://www.healthylifetricks.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X