7 เคล็ด (ไม่) ลับ ที่จะทำให้คุณนั้น "มีความเชื่อมั่นในเดทแรก" ของคุณ
2015-08-22 11:14:38
Advertisement
คลิก!!!

7 เคล็ด (ไม่) ลับ ที่จะทำให้คุณนั้น "มีความเชื่อมั่นในเดทแรก" ของคุณ

 

มันเป็นเรื่องยากเหมือนกันนะกับการที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวของคุณเองในนัดเดทครั้งแรก คุณอาจรู้สึกกังวลใจว่าเดทของคุณนั้นจะออกมารูปแบบไหน แต่โชคดีที่จะยังมีเคล็ดลับบางอย่างที่คุณสามารถนำไปใช้ในเดทแรกของคุณได้ เคล็ดลับเหล่านี้จะทำให้เดทของคุณนั้นเป็นหนึ่งสิ่งที่ยอดเยี่ยม มันอาจจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่วิเศษของความสัมพันธ์ของคุณก็เป็นไปได้  

 

1. สวมชุดที่ทำให้คุณนั้นดูน่าสนใจ

สวมชุดที่จะทำให้คุณนั้นรู้สึกเป็นที่น่าสนใจ ซึ่งจะช่วยทำให้เกิดความเชื่อมั่นต่อตัวคุณเอง มันยากที่จะเกิดความรู้สึกเชื่อมั่น ถ้าคุณนั้นไม่ชอบชุดที่คุณได้ใส่อยู่ นี่เป็นเคล็บลับเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้ผลดีสำหรับฉัน ฉันจะรู้สึกเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้นไม่ว่าจะพบเจอกับสถานการณ์ใดๆ ถ้าฉันนั้นชอบชุดที่ฉันสวมใส่อยู่ อีกทั้งมันยังเป็นข้ออ้างที่ดีในการที่จะสวมใส่ชุดที่คุณนั้นชอบ หรือต้องการที่จะไปช้อปปิ้งหาซื้อชุดใหม่ๆ

 

2. สืบหาข้อมูลก่อนซักเล็กน้อย

โซเชียลมีเดียสามารถเป็นเบาะแสให้กับคุณได้ว่า คู่เดทของคุณนั้นสนใจอะไรหรือมีงานอดิเรกเกี่ยวกับอะไร ถ้าคุณรู้สิ่งเหล่านี้มาก่อนบ้าง มันก็เป็นเรื่องง่ายที่คุณนั้นจะรู้วิธีการสนทนาในเดทแรกของคุณ ใช่แล้วมันอาจเกี่ยวข้องกับการขุดคุ้ยอดีตของคู่เดท แต่มันพิสูจน์ได้ว่าสามารถช่วยให้คุณนั้นได้รู้เกี่ยวกับหัวข้อที่จะทำการสนทนากัน แต่จำไว้ด้วยนะว่าเขาก็อาจจะสืบค้นข้อมูลของคุณจากสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้เช่นกัน   

 

3. โฟกัสไปที่เรื่องของความตื่นเต้นมากกว่าความประหม่า

คุณอาจจะมีความรู้สึกทั้งตื่นเต้นและประหม่าในนัดเดทแรกของคุณ ลองโฟกัสไปที่เรื่องของความตื่นเต้นว่าเดทของคุณนั้นจะออกมายอดเยี่ยมมากแค่ไหนกัน ถ้าคุณคิดว่าเดทนี้ต้องสนุกมันก็จะออกมาสนุกในแบบที่คุณคิด มันเป็นเหมือนกับพลังความคิดในแง่บวก มาทำให้เดทของคุณนั้นออกมายอดเยี่ยม ด้วยการจินตนาการว่ามันยอดเยี่ยมจริงๆ ดูซิ

 

4. คิดเกี่ยวกับเรื่องที่คุณนั้นต้องการจะแชร์

มันเป็นเรื่องที่ดีที่คุณนั้นจะลองคิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณนั้นต้องการจะแชร์ก่อนถึงเวลาออกเดท  เขาคงต้องการจะรู้อะไรมากมายเกี่ยวกับคุณเช่นกัน งานดิเรกของคุณคืออะไร คุณสนใจอะไร สิ่งเหล่านั้นจะทำให้การสนทนาดูน่าสนใจมากขึ้นหรือไม่? คุณอาจจะต้องการแชร์เรื่องเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของคุณ หรือสิ่งที่คุณนั้นให้ความสนใจ ในเดทแรกจะเป็นวันที่คุณนั้นจะรู้เรื่องราวเกือบทั้งหมดเกี่ยวกับคู่เดทของคุณ

 

5. เตรียมคำชมเชยเอาไว้บ้าง

ใครล่ะที่จะไม่ชอบการได้รับคำชมเชย? มันเป็นสิ่งที่ผู้ชายและผู้หญิงเองต่างชื่นชอบกัน คำชมนั้นจะทำให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลาย คุณสามารถชมเขาได้ว่า เขาดูดีแค่ไหนในเดทแรกของคุณ หรือลองพูดคำชมอื่นๆ ที่ดูจริงใจ ยกตัวอย่างเช่น คุณสังเกตเห็นว่าเขาเป็นคนที่มีความห่วงใยคนอื่น หรือบางอย่างที่ใกล้เคียงเรื่องแบบนั้น มันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้คำชมของคุณนั้นออกมาดูแย่ว่ามั้ยล่ะ?

 

6. เผยรอยยิ้มที่งดงามของคุณ

ผู้ชายนั้นชอบที่จะเห็นรอยยิ้มของผู้หญิง! รอยยิ้มจะทำให้คุณนั้นออกมาดูสวย และสร้างความเป็นมิตรให้กับคู่เดทของคุณ คุณอาจจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้นตอนที่คุณยิ้ม ดวงตาของคุณจะเปร่งประกาย และมันจะช่วยให้คุณนั้นหลุดออกมาจากความอายที่ซ่อนเอาไว้ในตัวของคุณ

 

7. จำไว้เสมอว่าตัวของคุณนั้นยอดเยี่ยมมากเพียงใด

ทุกคนสามารถที่จะมีความรู้สึกที่มั่นใจได้ในเดทแรกของคุณ! การที่คุณนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจะทำให้คุณดูพิเศษกว่าคนอื่นๆ คิดกับตัวเองเสมอว่าคุณนั้นยอดเยี่ยมมากเพียงใด ผู้ชายคนนี้โชคดีมากแค่ไหนที่ได้มาออกเดทกับคุณ เก็บความคิดเหล่านี้เอาไว้ในใจ มันจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคุณในทุกครั้งที่คุณนั้นต้องการ  

 

ฉันหวังว่าเคล็ดลับเหล่านี้จะสามารถช่วยทำให้คุณนั้นมั่นใจในเดทแรกได้ คุณมักจะประหม่าในเดทแรกกันใช่มั้ยล่ะ? ลองคิดซิว่าอะไรจะช่วยทำให้คุณรู้สึกมั่นใจขึ้นมาได้ในเดทแรกของคุณกันบ้าง?

 

แปลจาก http://allwomenstalk.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X