5 เหตุผลที่จะทำให้คุณนั้นรัก เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift)
2015-08-22 09:37:14
Advertisement
คลิก!!!

5 เหตุผลที่จะทำให้คุณนั้นรัก เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift)

 

เมื่อไม่นานมานี้มีผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ allwomenstalk.com ซึ่งเป็นแฟนคลับของนักร้องสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้เปิดประเด็นพูดถึงความรู้สึกของเธอว่า มีคนจำนวนมากที่ให้การสนับสนุนเทย์เลอร์เหมือนกับเธอ แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยเลยที่ไม่ชอบเทย์เลอร์เช่นกัน วันนี้เธอเลยจะมาบอกเหตุผลให้กับทุกๆ คนได้ทราบกันว่า ทำไมคุณนั้นควรที่จะสนับสนุนเทย์เลอร์ สวิฟต์ เช่นกันกับเธอ  

 

1. กิจกรรมการกุศลของเธอ/เงินบริจาค

เทย์เลอร์ สวิฟต์ นั้นเป็นที่ทราบกันดีในเรื่องของทัศนคติที่ดีในการใช้ชีวิตของเธอ เธอได้ทำการตอบแทนกลับไปยังสังคมในหลากหลายทาง เธอเคยใช้เวลาว่างเพียงน้อยนิดของเธอก่อนออกอัลบั้ม "1989" เพื่อไปเยี่ยมเด็กๆ ที่โรงพยาบาลและร้องเพลงเล่นสนุกไปกับเด็กๆ ที่นั่น เธอไม่เพียงจะแบ่งเวลาของเธอเพื่อสังคมเท่านั้น แต่เธอยังทำการบริจาคเงินหลักร้อยถึงหลักพันดอลลาร์ให้กับโรงพยาบาลจากทั่วทั้งประเทศ!  

 

2. ลอฟท์ (Loft 89)

ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้จักกันในชื่อของ 'T-Party' หรือ 'Club Red' หลังจากงานคอนเสิร์ตของเธอ เทย์เลอร์จะจัดงานมีทแอนด์กรี๊ดร่วมกับแฟนๆ ในแบบที่ไม่มีใครเหมือน เทย์เลอร์จะทำการส่งคุณแม่ของเธอหรือคนในทีมของเธอ ออกไปท่ามกลางฝูงชนที่มาร่วมชมงานคอนเสิร์ต เพื่อหาแฟนๆ ที่จะมาร่วมในงานนี้และพบปะกับแฟนๆ เหล่านั้นหลังงานคอนเสิร์ตในแบบฟรีๆ มันไม่ใช่แค่งานที่ใช้เวลาเพียงเล็กน้อยกับเทย์เลอร์เท่านั้น แต่งานนี้จะเต็มไปด้วยเก้าอี้นอน, อาหาร และบูธภาพถ่าย คุณไม่สามารถพูดเลยว่าศิลปินคนอื่นๆ ก็ทำแบบนี้ได้ มันเป็นสิ่งที่ทำให้เห็นว่าเธอนั้นแคร์แฟนๆ มากขนาดไหน  

 

3. การเต้นของเธอ

เห็นได้ชัดเจนเลยว่าเทย์เลอร์นั้นไม่ได้รับการฝึกเต้นอย่างนักเต้นมืออาชีพ! อย่างไรก็ดี ความจริงแล้วนั้นเธอไม่ได้สนใจเลยว่าคนอื่นจะคิดเห็นยังไงเกี่ยวกับท่าเต้นของเธอในงานประกาศรางวัล เธอแค่ใช้ช่วงเวลาที่ดีในตอนนั้น และไม่กังวลเกี่ยวกับทุกสิ่งที่หลายๆ คนนั้นคิด เธอไม่เคยสนใจเลยว่าท่าเต้นจะออกมาเจ๋งหรือแปลกเพียงใด เธอแค่สนุกไปกับช่วงเวลานั้น ซึ่งเป็นการแสดงที่เรานั้นได้เห็นจากตัวตนที่แท้จริงของเธอ

 

4. ทักษะการแต่งเพลงของเธอ

หลายคนอาจไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เทย์เลอร์นั้นมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงทุกเพลงของเธอ ความจริงแล้วนั้นอัลบั้มชุด 'Speak Now' ในปี 2011 เป็นอัลบั้มที่เธอได้เขียนเนื้อร้องเองทั้งหมดด้วยตัวของเธอเอง เธอคือคนที่มีพรสวรร์และฉันคิดว่าเธอมีความสามารถมากพอที่จะได้รับเครดิตในเรื่องนี้

 

5. คำแนะนำของเธอ

เป็นสิ่งที่พบเห็นได้มากที่สุดโดยเฉพาะในสื่อสังคมออนไลน์ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้ให้คำแนะนำกับแฟนๆ ของเธอด้วยความจริงใจ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเว็บ 'tumblr' หรือ 'Instagram' เทย์เลอร์สามารถเปลี่ยนชีวิตของคนที่อยู่รอบๆ ตัวเธอ คำพูดของเธอบนคอนเสิร์ตก่อนที่จะเริ่มต้นร้องเพลงต่างๆ นั้น ก็เป็นคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจที่ดีให้กับแฟนๆ ของเธอด้วย

 

ก่อนที่คุณจะไม่ชอบเทย์เลอร์ สวิฟต์ อยากให้ลองดูสิ่งเหล่านี้เกี่ยวกับเธอ ฉันหวังว่าจะสามารถเปลี่ยนใจใครบางคน ให้สามารถกลับมาชอบเธอได้เหมือนกับฉันอีกครั้งนะ

 

แปลจาก http://allwomenstalk.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X