เผยประวัติชีวิต ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) สมัยเรียนเคยฝันอยากเป็นทูตทางการเมือง
2015-08-10 12:00:46
Advertisement
คลิก!!!

เผยประวัติชีวิต ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) สมัยเรียนเคยฝันอยากเป็นทูตทางการเมือง

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เปิดเผยในรายการ 'Same Bed, Different Dreams' ทางช่อง SBS ว่า สมัยเรียนเคยฝันอยากเป็นทูตทางการเมือง ไม่ใช่ดาราตลก

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ยูแจซอกได้เปิดเผยประวัติการศึกษากับภาพจบการศึกษาในสมัยมัธยมปลายในรายการ 'Same Bed, Different Dreams' ทางช่อง SBS ซึ่งเขาก็ได้เปิดเผยถึง 'เรื่องราวกลับตาลปัตร' ที่เมื่อก่อนเคยฝันอยากเป็นทูตทางการเมืองที่แตกต่างกับยูแจซอกในขณะนี้เป็นอย่างมาก

โดยในการบันทึกเทปรายการที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ คิมกูราได้บอกว่านี่คือประวัติชีวิตของผู้เข้าร่วมรายการคนหนึ่ง พร้อมกับเริ่มอ่านประวัติชีวิตของคนๆ นั้น โดยคิมกูรากล่าวว่า "ความหวังของคนๆ นี้คือการเป็นทูตทางการเมือง ทำให้ผมคิดได้ว่า 'คนๆ นี้ คงใฝ่ฝันถึงการเมืองในอนาคต' ครับ" สร้างความสงสัยให้กับผู้เข้าร่วมรายการและผู้ชมเป็นอย่างมาก จากนั้นก็ได้มีการเปิดเผยภาพจบการศึกษาของคนที่หวังอยากจะเป็นทูตทางการเมืองออกมา ซึ่งคนๆ นั้นก็คือยูแจซอกนั่นเอง สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนในห้องส่งเป็นอย่างมาก

แต่คิมกูรากล่าวต่อว่า "ดูๆ แล้ว เหมือนว่าในอนาคตเขาคงจะไปลงสมัครรับเลือกตั้งครับ" โดยในภาพจบการศึกษา ยูแจซอกสร้างความเซอร์ไพรส์จาก 'ภาพลักษณ์ทางการเมือง' นอกจากนี้ คิมกูรายังถามยูแจซอกด้วยว่า "นายจะไปเล่นการเมืองเหรอ?" ยูแจซอกจึงมองดูภาพจบการศึกษาของเขาด้วยความเขินพร้อมกับกล่าวว่า "นี่มันอัศจรรย์มากเลยนะ ดูจากรูปแล้วก็ดูเหมือนจะเป็นอย่างนั้นเลย" แสดงถึงการยอมรับภาพลักษณ์ของเขาในอดีตที่ดูเหมือนนักการเมือง และ
เรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมในห้องส่ง

ไม่เพียงเท่านั้น ในการบันทึกเทปรายการตอนที่ 16 ก็ได้มีการเปิดเผยการประเมินผลในสมัยเรียนของยูแจซอกออกมาด้วย โดยในประวัตินักเรียนของยูแจซอกระบุเอาไว้ว่า "มีความเป็นผู้ชาย ร่าเริง มีชีวิตชีวา และมีเพื่อนเยอะ" แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติของ 'MC ของประชาชน' มาตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน

ทางด้านทีมงานรายการ เปิดเผยว่า "ความหวังในอนาคตที่คาดไม่ถึงของยูแจซอก สร้างความตื่นเต้นให้กับทุกคนในการบันทึกเทปรายการเป็นอย่างมากครับ" เสริม "ซึ่งเรื่องราวในสมัยเรียนของผู้เข้าร่วมรายการที่ถูกเปิดเผยออกมาในระหว่างการออกอากาศในครั้งนี้ ต่อจากการออกอากาศครั้งที่แล้ว ก็จะสร้างความสนุกที่แปลกใหม่ให้กับผู้ชมครับ"

อนึ่ง 'Same Bed, Different Dreams' ตอนที่ 16 เพิ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 20.45 น. ที่ผ่านมา


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X