อีมินจอง (Lee Min Jung) เผยลุคล่าสุดในงานอีเว้นท์ + แฟชั่นสนามบิน หลังคลอดลูกคนแรก
2015-08-10 11:49:42
Advertisement
คลิก!!!

อีมินจอง (Lee Min Jung) เผยลุคล่าสุดในงานอีเว้นท์

+ แฟชั่นสนามบิน หลังคลอดลูกคนแรก

นักแสดงสาว อีมินจอง (Lee Min Jung) เผยแฟชั่นในลุคออกงานสาธารณะครั้งแรกหลังจากคลอดกับแฟชั่นสนามบิน

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม อีมินจองได้เข้าร่วมงาน Event Presentation ของแบรนด์ Delvaux ที่จัดขึ้นที่ Hyundai Department Store สาขา Coex ซัมซองดง คังนัมกู กรุงโซล

โดยในวันนี้ อีมินจองปรากฏตัวพร้อมกับรอยยิ้มเขินๆ ดูประหม่ากับการออกงานสาธารณะเป็นครั้งแรกหลังจากห่างหายไปนาน โดยเธอสวมชุดเซ็ตสองชิ้นสีขาวที่ดูสวยหรู มาพร้อมกับผมบ็อบสั้น เผยให้เห็นหน้าตาที่ยังดูสวยสดใสเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

ที่สำคัญ การเข้าร่วมงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ ก็เป็นการออกงานสาธารณะอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกของอีมินจองในรอบ 5 เดือน หลังจากคลอดลูกคนแรกเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเธอก็ได้สร้างการจับตามองจากรูปร่างที่ยังดูดี กับขาที่สวยเพอร์เฟ็ค ไม่แตกต่างจากตอนก่อนคลอดมากนัก

และในวันต่อมา วันที่ 8 สิงหาคม อีมินจองก็ปรากฏตัวที่สนามบินนานาชาติอินชอนเพื่อเตรียมตัวบินไปถ่ายภาพแฟชั่นที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยอีมินจองเผยให้เห็นแฟชั่นสนามบินสุดชิคที่ดูคล่องตัวในชุด Trench Coat สีดำตัวยาว แมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาว

อนึ่ง อีมินจองอยู่ในระหว่างการหยุดพักรับงานต่างๆ หลังจากจบละครเรื่อง 'Cunning Single Lady' ทางช่อง MBC ที่ลาจอไปเมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้ว


ที่มา : Nate (1), (2), (3)
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X