มีลุ้น!! มุนแชวอน (Moon Chae Won) อาจได้รับบทนำในละครเรื่องใหม่ 'Goodbye Mr. Black'
2015-08-08 10:33:33
Advertisement
คลิก!!!

มีลุ้น!! มุนแชวอน (Moon Chae Won)

อาจได้รับบทนำในละครเรื่องใหม่ 'Goodbye Mr. Black'

 

พวกเราอาจมีโอกาสได้เห็นมุนแชวอน (Moon Chae Won) ในละครกันอีกครั้ง เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานในละครเรื่องใหม่ล่าสุด 'Goodbye Mr. Black'!

วันที่ 7 สิงหาคม ตัวแทนจากทางต้นสังกัดมุนแชวอนเปิดเผยต่อสำนักข่าว TVDaily เอาไว้ว่า "มุนแชวอนได้รับข้อเสนอให้มาร่วมงานในละครเรื่อง SBS 'Goodbye Mr. Black' ครับ เธอได้รับเรื่องย่อมาแล้วและกำลังรอบทละครอยู่ครับ แต่ยังไม่มีการตัดสินใจในตอนนี้ว่าเธอจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้หรือไม่ครับ"

ละครเรื่องนี้ค่อนข้างน่าสนใจตรงที่มันสร้างมาจากการ์ตูนของเกาหลี และเรื่องราวนั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศเกาหลี หรือตัวละครที่ดูไม่เหมือนกับคนเกาหลี ดังนั้นเราคงต้องมาดูกันว่าละครเรื่องนี้จะปรับเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหนเมื่อถูกนำมาสร้างในฉบับละครทีวี โดยมุนแชวอนนั้นได้รับข้อเสนอให้มารับบทนำของตัวละครที่ชื่อซวานี (Swanee)

ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ชื่อว่าเอ็ดเวิร์ด (Edward) ผู้ซึ่งถูกทรยศจากเพื่อนและคนรักของเขา ที่ไปเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมที่เขานั้นไม่ได้เป็นคนทำ และทำให้เขาต้องถูกส่งตัวออกไปที่ประเทศออสเตรเลีย จากนั้นเขาก็เดินทางกลับไปที่ประเทศอังกฤษด้วยภาพลักษณ์ใหม่ เพื่อทำการแก้แค้นคนที่เคยสร้างบาดแผลในใจให้กับเขา โดยละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่อง 'Count of Monte Cristo'

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Goodbye Mr. Black' มีกำหนดออกอากาศในช่วงปลายปีนี้

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X