BTS กล่าวขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างร้อนแรง
2015-08-08 09:49:53
Advertisement
คลิก!!!

BTS กล่าวขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่ให้การต้อนรับอย่างร้อนแรง

BTS เปิดเผยว่า "การตอบรับของแฟนคลับชาวไทยช่างร้อนแรงจริงๆ" พร้อมกับกล่าวคำขอบคุณ

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม BTS ได้เปิดเผยภาพขณะเดินทางมาถึงประเทศไทยแบบเรียลไทม์ผ่าน 'BTS in Thailand Spot Live' ที่ถ่ายทอดสดทาง V App

สมาชิกวง BTS ที่นั่งอยู่ในรถที่ปรากฏตัวขึ้นภายใต้เสียงเชียร์ที่ดังกระหึ่มของแฟนคลับ กล่าวว่า "ขอบคุณจริงๆ ครับที่ให้การสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างมากทุกครั้งที่พวกเรามา พวกเราได้ยินเสียงจากที่ไกลๆ ครับ" หลังจากนั้น สมาชิกวงก็เผยให้เห็นฉากต่างๆ ในประเทศไทย แทนการขอบคุณ

นอกจากนี้ BTS ที่เดินทางมาไทยเพื่อมาจัดงานคอนเสิร์ต ก็ได้เปิดเผยว่า "พวกเราเตรียมตัวมาอย่างมากเพื่อที่จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมครับ เราเตรียมกันมาเยอะมากจริงๆ" ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง V App เป็น Global Live Streaming Video Application ที่ Naver เปิดตัวออกมาใหม่ภายใต้พื้นฐานความสามารถทางเทคนิคและทักษะที่สั่งสมมาจากการถ่ายทอดสดวิดีโอของเหล่า Celebrity มากมายทาง Star Cast โดยผู้ใช้งานสามารถรับชมภาพลักษณ์ต่างๆ และชีวิตประจำวันของเหล่าดาราที่ยากจะรับชมได้อย่างง่ายดายในเวลาปกติ ผ่าน V App ได้ทุกที่ทุกเวลา


ที่มา : Nate (1), (2)
ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X