SM Entertainment ประกาศอย่างเป็นทางการ f(x) จะมีสมาชิกแค่ 4 คน หลังจากที่ซอลลี่ (Sulli) ตัดสินใจออกจากวงแล้ว!!
2015-08-07 13:19:25
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ประกาศอย่างเป็นทางการ f(x) จะมีสมาชิกแค่ 4 คน หลังจากที่ซอลลี่ (Sulli) ตัดสินใจออกจากวงแล้ว!!

เกิร์ลกรุ๊ปวง f(x) จะคัมแบ็คแค่เพียงสมาชิกจำนวน 4 คน หลังจากมีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่าซอลลี่ (Sulli) ได้ออกจากวงอย่างเป็นทางการแล้ว

ในวันที่ 7 สิงหาคม SM Entertainment ตัดสินใจที่จะเคารพความปรารถนาของซอลลี่ ที่เธอนั้นต้องการจะออกจากวง f(x) และโฟกัสไปที่ผลงานการแสดงของเธอ

หลังจากการตัดสินใจออกจากวงของซอลลี่ ทำให้ f(x) จะเหลือสมาชิกแค่เพียง 4 คนเท่านั้นในตอนนี้ SM Entertainment เปิดเผยว่า “f(x) จะทำกิจกรรมของพวกเธอต่อไปด้วยสมาชิกเพียงแค่ 4 คน คือ วิคตอเรีย (Victoria), ลูน่า (Luna), แอมเบอร์ (Amber) และคริสตัล (Krystal) ครับ” เสริม “พวกเราจะไม่เพียงสนับสนุนแค่กิจกรรมของวง f(x) ในอนาคตเท่านั้น แต่พวกเราจะสนับสนุนผลงานเดี่ยวของแต่ละคน รวมไปถึงกิจกรรมเดี่ยวของซอลลี่ด้วยครับ”

ในขณะเดียวกัน ซอลลี่ได้พักเบรคกิจกรรมของวงไปตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2014 นับตั้งแต่นั้นมาเธอก็เจอกระแสต่อต้านจากการแสดงความคิดเห็นของชาวเน็ตจำนวนมากเกี่ยวกับเรื่องนี้

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com โดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X